Quảng cáo

'Kình địch ĐT Việt Nam' tích cực chạy đà cho Vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 02/03/2021 11:00 AM (GMT+7)

Rất nhiều đội tuyển sẽ đóng quân tại UAE nên LĐBĐ nước này có nhiều lựa chọn để tiến hành các trận giao hữu.

Vòng loại thứ hai World Cup 2022 sẽ hoàn thành vào tháng 6 tới. Đây vừa là cách AFC lựa chọn 12 đội bóng mạnh nhất tham dự vòng loại cuối cùng, đồng thời cũng làm đại diện thi đấu ở Asian Cup 2023. Vì lẽ đó, các đội bóng có sự chuẩn bị rất nghiêm túc.

Hàng loạt các đội bóng lớn đang có cơ hội đi tiếp như Ấn Độ, Saudi Arabia, Oman, Kuwait,... đang rốt ráo tìm quân xanh. Cuối tháng này sẽ có lịch thi đấu của FIFA Days nên các đội sẽ tận dụng để tìm đội bóng thi đấu cọ xát. Với tình hình dịch Covid-19 có dấu hiệu tích cực ở nhiều quốc gia, các đội sẽ tranh thủ để các cầu thủ có nhiều trận giao hữu quốc tế nhất có thể.

Tương lai của nhiều HLV cũng sẽ định đoạt vào tháng 6 tới nên việc các đội gấp rút chuẩn bị cũng dễ hiểu. Ví như HLV Ivanovic của Oman nhận chỉ thị bắt buộc phải vào vòng loại thứ ba. Hiện Oman đang đứng nhì bảng E, kém Qatar 4 điểm và thi đấu ít hơn một trận.

UAE đá giao hữu dồn dập chuẩn bị cho VL World Cup 2022 gặp Việt Nam Ảnh 1

Trong khi đó, HLV Renard của Saudi Arabia cũng nhận nhiệm vụ tương tự. Họ sẽ đá giao hữu với Ấn Độ và Uzbekistan. Hầu hết các đội bóng ở Tây Á, Trung Á và Nam Á đều chọn UAE làm địa điểm đóng quân. Vì vậy chủ nhà UAE sẽ thoải mái lựa chọn các đối thủ để thi đấu giao hữu.

Như vừa qua, dù không có trong lịch FIFA Days nhưng UAE và Iraq vẫn tổ chức một trận giao hữu tăng cường cọ xát cho các cầu thủ. UAE đang rất quyết tâm khi họ đứng thứ 4 bảng G. Muốn vượt qua Việt Nam và các đối thủ, họ phải giành chiến thắng ở 4 trận còn lại.

BLV Quang Huy: 'Việt Nam có 85% cơ hội vượt qua VL World Cup 2022'

HLV Park Hang Seo hé lộ sự quan tâm 'đặc biệt' với đội bóng Đức

HLV Park Hang Seo và câu chuyện cuối năm 2020 - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT