Quảng cáo

Kiatisuk: 'Tuấn Anh là cầu thủ hay nhất trận đấu'

Thứ sáu, 06/09/2019 16:33 PM (GMT+7)

Huyền thoại bóng đá Thái Lan đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam nói chung và cá nhân tiền vệ Tuấn Anh nói riêng.

Dù không dẫn dắt đội bóng nào tại Thái Lan hay ở nước ngoài nhưng Kiatisuk vẫn thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo bởi sức hút mà ông tạo ra trong quá khứ. Vị HLV trẻ tuổi này là người đầu tiên đưa Thái Lan đến vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup, nhưng những trục trặc trong nội bộ khiến ông phải rời chiếc ghế thuyền trưởng ĐTQG.

Có mối quan hệ tốt với truyền thông Việt Nam, ngày hôm nay HLV Kiatisuk đã được liên hệ trả lời phỏng vấn báo Bóng đá. Chia sẻ về trận đấu hôm qua (5/9), HLV 46 tuổi nhận xét: "Chúc mừng Việt Nam đã có 1 điểm trước Thái Lan. Hôm qua các bạn đã có trận đấu hay trên sân của chúng tôi.

Tôi đánh giá Tuấn Anh là cầu thủ hay nhất trận. Với tôi, Thái Lan là nơi tôi sinh ra, còn Việt Nam là ngôi nhà thứ hai của tôi. Vì vậy tôi mong cả hai cùng có vé đi tiếp."

Cũng giống như quan điểm của HLV Kiatisuk, dư luận và cộng đồng mạng Việt Nam tràn ngập các bài viết, lời khen ngợi cho màn trình diễn của Tuấn Anh. Bỏ qua 2 năm ròng vật lộn với chấn thương đầu gối, Tuấn Anh đã trở lại mạnh mẽ.

Dù mới lần thứ hai ra sân dưới sự dẫn dắt của ông Park nhưng Tuấn Anh không bị choáng ngợp bởi hệ thống mới. Thậm chí anh cùng Hùng Dũng đã bao quát tốt khoảng không gian rộng lớn ở khu vực giữa sân khi có tới 4 cầu thủ Thái Lan cũng chơi ở vị trí này.

Những pha xử lý tinh tế trong tấn công và dứt khoát trong phòng ngự giúp Tuấn Anh giảm thiểu rủi ro trong các pha lên bóng của Thái Lan. Trong điều kiện sân trơn bóng ướt, anh và các đồng đội đã nỗ lực hết sức để giành 1 điểm.

HLV Kiatisuk khen ngợi tinh thần đó: "Việt Nam là đội bóng tốt, nếu màn trình diễn hôm qua dựa trên những pha phản công và tốc độ, tôi nghĩ 1 điểm mà tuyển Thái Lan có trước Việt Nam là chấp nhận được."

Màn trình diễn xứng đáng điểm 10 của Tuấn Anh. Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT