Quảng cáo

Kiatisuk: 'Cầu thủ Việt Nam không kỹ thuật bằng Thái Lan'

Thứ ba, 03/09/2019 18:55 PM (GMT+7)

Trong phát biểu mới đây, cựu HLV ĐT Thái Lan Kiatisuk tin rằng lợi thế của cầu thủ Việt Nam đến từ sự ăn ý trong đội.

Trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan đang đến rất gần, những phát ngôn từ những người có chuyên môn khiến dư luận rất thu hút. Trong bài phỏng vấn mới đây với Matichon, cựu HLV Kiatisuk đã có những đánh giá về chất lượng lối chơi của ĐT Việt Nam.

"Nhìn vào cách chơi của ĐT Việt Nam, có thể thấy họ tranh chấp và chạy rất nhiều. Về mặt kỹ thuật thì họ có vẻ không bằng Thái Lan nhưng họ có điểm mạnh là sự ăn ý. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi với nhau từ lâu, có những người thi đấu cùng nhau từ cấp độ trẻ", Zico Thái chia sẻ.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Kiatisuk rất tự tin vào chiến thắng của Thái Lan trước Việt Nam. Và ở lần này cũng vậy, thậm chí Kiatisuk còn cho rằng đội bóng xứ sở Triệu voi còn mạnh hơn thời điểm 4 năm trước mà ông dẫn dắt.

"Trận đấu tới chúng ta được chơi trên sân nhà. Thái Lan bây giờ đang sở hữu nhiều cầu thủ mà tôi từng dẫn dắt nhưng đã mạnh hơn nhiều. Họ còn có một huấn luyện viên người Nhật Bản, từng dự World Cup. Các cầu thủ đặt niềm tin vào ông ấy và sẽ giành chiến thắng."

HLV Nishino là chiến lược gia đẳng cấp với bản lý lịch tương đối hoành tráng. Sự khác biệt của ông mang tới Thái Lan cũng nằm ngay trong bản danh sách triệu tập khi chỉ có duy nhất một tiền đạo là Supachai Jaided.

Nhưng với Kiatisuk, ông tin Nishino có lý do của riêng mình: "Tôi nghĩ ông ấy có những tính toán và không tiết lộ với bất cứ ai. Ông ấy có nhiều mưu mẹo và phải xem ở trận đấu tới mới có thể biết được."

Trong giai đoạn dẫn dắt Thái Lan, thành tích ấn tượng nhất mà HLV Kiatisuk giành được chính là đưa đội bóng xứ sở Chùa vàng vào đến vòng loại thứ ba World Cup 2018. Năm nay, FAT cũng đặt mục tiêu tương tự khi rơi vào bảng đấu tương đối cân bằng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT