Kết quả vòng 2 HPL S6: Moon FC vẫn chưa có điểm số đầu tiên

Thứ hai, 22/10/2018 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trải qua 2 vòng đấu, Moon FC vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên dù đối thủ vòng đấu này là Du Lịch không được đánh giá quá mạnh.

Dù có bàn dẫn trước với pha lập công của Đình Thái ở phút 16 nhưng Moon không thể giữ vững lợi thế. Họ để đội bóng đến từ Lào Cai dẫn ngược bằng 3 bàn thắng. Dù Dũng 'bờm' níu kéo chút hi vọng bằng cú sút penalty thành công nhưng hàng phòng ngự Moon một lẫn nữa lúng túng để Nhật Tân ghi bàn ấn định tỷ số 4-2 cho Du Lịch.

Ở một trận đấu rất đáng chú ý giữa Văn Minh và Nguyễn Trãi, nơi có sự đối đầu của nhiều hàng chuyên như Văn Bình, Khắc Ngọc, Văn Thuận,...

Mặc cho trận đấu giữa Nguyễn Trãi – Văn Minh diễn ra ở loạt trận thứ 3 khi trời đã nhá nhem, vẫn có hàng nghìn khán giả nán lại sân C500 để theo dõi cuộc đối đầu này. Phần sân đối diện cũng là một trận đấu đáng xem giữa dàn sao EOC và Cường Quốc, nhưng khán giả gần như chỉ quây kín từ trên khán đài xuống đường piste sân 2 để xem Nguyễn Trãi so tài với Văn Minh.

Dù có 2 tiền vệ chuyên nghiệp khét tiếng, Văn Minh vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước sự lì lợm và lối chơi đầy kỷ luật của Nguyễn Trãi. Đội bóng nhà xe có Khắc Ngọc – Văn Bình thì ở bên kia chiến tuyến, Nguyễn Trãi cũng có hai cầu thủ chuyên nghiệp khác làm đối trọng là Văn Thuận – Như Tuấn.

Sự xuất sắc của hai cầu thủ này giúp Nguyễn Trãi có chiến thắng ấn tượng. Họ có bàn mở tỷ số của Như Tuấn trong hiệp một. Sang hiệp hai, tiếp tục là Như Tuấn và Phong 'béo' ghi thêm hai bàn thắng nữa ấn định chiến thắng 3-0 cho Nguyễn Trãi.

Một UCV khác cho chức vô địch là EOC đã đánh bại Cường Quốc bằng các pha lập công của Dương 'út' và cú đúp của Tuấn 'bệu'.

Trận đấu giữa Thành Đồng và Gia Việt cũng để lại nhiều cảm xúc. Các cầu thủ trẻ của Thành Đồng vẫn giữ được bản sắc với lối chơi hoa mỹ. Dù vậy họ để Gia Việt mở tỷ số do công của Việt 'Phúc'. Tuy nhiên, những nỗ lực của Thành Đồng được đền đáp bằng bàn thắng của Thành 'beng' đúng giây cuối cùng của trận đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả vòng 2 HPL S6 BXH HPL S6 kết quả hpl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT