Quảng cáo

Lấn lướt đội khách, BĐ Huế vẫn chia điểm đáng tiếc trên sân nhà

Thứ năm, 18/06/2020 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa CLB BĐ Huế vs XM Fico Tây Ninh trên SVĐ Tự do hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi hai đội đang khởi đầu khá khó khăn mùa này.

Các trận đấu ở vòng 3 của giải Hạng nhất QG đã diễn rất sôi động trong ngày thi đấu đầu tiên. Đồng Tháp hòa Bình Phước 2-2 trên sân nhà, trong khi Bình Định của HLV tài năng Đức Thắng ngã ngựa trước Long An.

Ở ngày thi đấu thứ hai là các cuộc chạm trán cân tài cân sức giữa Bóng đá Huế và XM Fico Tây Ninh. Trận đấu này được đánh giá là khá cân bằng khi đội khách nhỉnh hơn một chút về phong độ, nhưng lại phải đá trên sân đối phương. Trong khi Huế có vẻ đang thêm một mùa giải có sự “nóng máy chậm”.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà tràn lên ép sân. Khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng các chân sút đều không thể tận dụng. Trong khi đó Tây Ninh thu mình chờ thời cơ. Tuy nhiên đội chủ nhà kiểm soát bóng quá tốt khiến họ không có nhiều đường lên bóng.

90 phút khép lại với tỷ số 0-0, kết quả này là đáng tiếc với những cố gắng của chủ nhà Bóng đá Huế. Họ vẫn chưa có chiến thắng nào kể từ khi giải HN khởi tranh.

Highlights trận đấu - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT