Quảng cáo

Huyền thoại Thái Lan dự đoán VN không qua nổi vòng bảng SEA Games

Thứ sáu, 18/10/2019 04:03 AM (GMT+7)

ĐT U22 Việt Nam sẽ nằm trong bảng tử thần của SEA Games 30 và huyền thoại Therdsak Chaiman không tin vào khả năng vượt qua vòng bảng.

Buổi lễ bốc thăm SEA Games 30 đã diễn ra với không ít bất ngờ, U22 Việt Nam tái ngộ đối thủ không đội trời chung U22 Thái Lan ở bảng B. Đây cũng là bảng tử thần của giải năm nay với Indonesia, Singapore, Lào, Brunei.

Nhận xét về bảng đấu này, huyền thoại bóng đá Thái Lan Therdsak Chaiman dự đoán về hai đội bóng sẽ giành quyền đi tiếp. "Đây là một bảng đấu khó với nhiều đội bóng mạnh. Năm nay U22 Thái Lan mạnh hơn đội hình tham dự SEA Games lần trước. U22 Việt Nam cũng mạnh, nhưng một giải đấu như SEA Games sẽ không dễ đoán trước điều gì. Có thể Singapore và Thái Lan sẽ giành quyền vào bán kết".

Còn nhớ ở SEA Games 29, ĐT U22 Việt Nam cũng nằm cùng bảng với Indonesia và Thái Lan. Nhưng kết quả là thầy trò Nguyễn Hữu Thắng bị loại ngay từ vòng bảng với trận thua tủi nhục 0-3 trước Thái Lan.

Chính thành tích ấy đã mở ra một chương mới cho bóng đá Việt Nam khi HLV Hữu Thắng rời khỏi vị trí thuyền trưởng. Người lên thay là HLV Park Hang Seo đã từng đưa Hàn Quốc vào đến bán kết World Cup 2002.

Và trở lại với kỳ đại hội năm nay, bóng đá Việt Nam đặt ra thành tích vô địch để lần đầu tiên nếm trải cảm giác chạm tay vào chiếc HCV danh giá. Dự đoán của Chaiman chắc chắn vấp phải nhiều ý kiến phản đối.

Nhưng kết quả sẽ chỉ biết được sau đây hơn 1 tháng nữa. Các trận đấu môn bóng đá nam tại SEA Games 30 sẽ diễn ra từ ngày 26/11-10/12 năm nay.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng