Quảng cáo

Huyền thoại Thái Lan chỉ ra nhân tố sẽ hạ gục Việt Nam

Thứ tư, 04/09/2019 11:38 AM (GMT+7)

Huyền thoại bóng đá Thái Lan Atsadang Panikabut đặt niềm tin lớn vào cửa thắng của đội nhà trước Việt Nam.

Atsadang Panikabut từng là cựu cầu thủ và đội trưởng của ĐTQG Thái Lan trong thập niên 50-60 của thế kỷ trước. Ông tiết lộ trong quá khứ, các đội tuyển Thái Lan và Việt Nam khá thân thiết khi thường giao hữu với nhau.

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, ông Atsadang nói rằng: "Khi tôi còn thực tập ở Đức, có 3 nguyên tắc cần nhớ là sức mạnh, kỷ luật và kỹ thuật. Đó là điều mà các cầu thủ Thái Lan ngày nay đang có. Kỹ chiến thuật của họ được các HLV lập ra và thực hiện chuyên nghiệp."

Huyền thoại 80 tuổi này đánh giá cao tài năng của Chanathip và HLV Nishino, ông coi họ là mấu chốt dẫn tới chiến thắng trước Việt Nam.

"Tôi tin Chanathip Songkrasin là cầu thủ hay nhất Thái Lan. Cậu ấy có thể điều khiển trận đấu theo ý của mình. Nhưng nếu Chanathip vắng mặt, ai sẽ thay thế cậu ấy? Vì vậy chúng ta phải tìm ra 2-3 cầu thủ như thế ở các tuyến.

Tuy nhiên HLV Akira Nishino là người chuyên nghiệp, ông ấy sẽ biết cách tạo ra sự cân bằng. Điều đó khiến tôi tin Thái Lan sẽ vượt qua Việt Nam ở trận đấu tới."

Nhìn lại trận đấu với Việt Nam tại King's Cup, vị Phó giáo sư từng công tác tại trường đại học Ramkhamhaeng nhắn nhủ các cầu thủ đừng bất cẩn, lỏng lẻo và phải luôn tập trung cho trận đấu này.

Đánh giá về việc ông Nishino chỉ gọi duy nhất một tiền đạo trong danh sách tập trung, ông nhận định Supachai có thể trở thành "chim mồi" thu hút sự chú ý của đối thủ, mở ra cơ hội cho các đồng đội. Tuy nhiên cầu thủ Việt Nam cũng sẽ dễ dàng chia cắt các tuyến của Thái Lan dẫn tới sự bế tắc trong khâu tấn công.

VIDEO: Tuyển Việt Nam tập vỗ mông trước trận gặp Thái Lan (Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT