Quảng cáo

Huy Hùng: 'Toàn đội đã nghiên cứu rất kỹ để bắt chết Chanathip'

Thứ ba, 03/09/2019 17:08 PM (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 3/9, Huy Hùng chia sẻ khá nhiều thông tin liên quan đến tiền vệ Chanathip Songkrasin của Thái Lan.

Chỉ còn 2 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Theo chia sẻ của Huy Hùng, toàn đội đang ở trạng thái tốt sẵn sàng cho trận đấu với đối thủ không đội trời chung này.

"Sức khỏe của toàn đội đang khá tốt, duy chỉ có một hai anh em bị đau mắt nhưng đã đi khám và không có vấn đề gì cả", Huy Hùng chia sẻ về trường hợp của Tuấn Mạnh và Tiến Linh.

Tại King's Cup, Huy Hùng không góp mặt bởi chấn thương. Vì vậy lần tái ngộ này, Huy Hùng tỏ ra rất háo hức. Anh và các đồng đội đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu ngày 5/9 tới.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ chứng kiến màn đối đầu nảy lửa ở khu vực giữa sân khi cả hai đội đều sở hữu hàng tiền vệ cực mạnh. Huy Hùng đánh giá rất cao Chanathip và chia sẻ toàn đội đã có phương án để hóa giải ngôi sao đang chơi bóng tại J-League.

"Thái Lan là đối thủ rất mạnh, kỵ rơ với ĐT Việt Nam ở khu vực Đông Nam Á. Họ có hàng tiền vệ tốt như Chanathip Songkrasin bên Nhật Bản trở về. Chúng tôi phải tập trung kỹ để bắt chết, toàn đội đã nghiên cứu kỹ lối chơi của cậu ta."

"Nếu được giao nhiệm vụ theo kèm Chanathip, tôi phải rất cẩn trọng bởi Chanathip thông minh, di chuyển, rê dắt bóng tốt. Với Chanathip, Thái Lan sẽ chơi đột biến hơn nhiều."

Kết thúc phần phỏng vấn nhanh, Huy Hùng cho biết BHL đã cho đội tập kỹ chiến thuật và các tình huống cố định để sẵn sàng bước vào trận đấu tới.

Để chiếm một trong hai suất nơi hàng tiền vệ, Huy Hùng sẽ phải cạnh tranh với Đức Huy, Tuấn Anh, Xuân Trường và Hùng Dũng. Bất cứ cái tên nào bị bỏ qua cũng là điều đáng tiếc với NHM bóng đá nước nhà.

Nguồn: VFF

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT