Quảng cáo

Mourinho tiết lộ nhiều thông tin hấp dẫn trước trận gặp Arsenal

Thứ tư, 05/12/2018 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa MU vs Arsenal, HLV Jose Mourinho tiếp tục có những phản ứng thú vị với giới truyền thông.

Trong buổi trả lời phỏng vấn nội bộ kênh MUTV, Jose Mourinho thẳng thừng từ chối tiết lộ đội hình ông sẽ đưa ra sân trong cuộc đối đầu với Arsenal. Lý do rất đơn giản, phía Arsenal không làm điều tương tự.

“Tôi không muốn cập nhật. Tôi muốn Arsenal TV hỏi những câu hỏi tương tự, nhưng họ không hỏi, họ cũng giấu, vì thế tại sao tôi phải trả lời hay cung cấp cho các anh thông tin?”

Arsenal mùa bóng này thể hiện bộ mặt hoàn toàn mới. Pháo thủ có tinh thần mạnh mẽ và chiến đấu ngoan cường, lối chơi cũng khác đi nhiều. Mourinho thừa nhận điều này:

“Khác thật nhưng tôi không thể phân tích, tôi có quan điểm và sẽ giữ lấy quan điểm đó, đúng, họ hoàn toàn khác và sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi; và cũng sẽ rất khó khăn cho họ, dù cho chúng tôi đang có những vấn đề với các cầu thủ và việc lựa chọn đội hình, tôi chắc họ biết mọi thứ cũng sẽ chẳng dễ dàng gì với họ", Mourinho đánh giá.

Đến thời điểm này, MU đang thi đấu bết bát. 3 trận gần nhất, Quỷ Đỏ không biết đến mùi chiến thắng. Mục tiêu top 4 đang xa dần nhưng Mourinho vẫn có niềm tin về chặng đường phía trước:

“Chúng tôi kém đội thứ tư 8 điểm - tôi không nghĩ chúng tôi thực sự cần một phép màu. Chúng tôi cần chuỗi trận thi đấu tốt. Tuần trước trận gặp Palace, tôi nói hy vọng và mục tiêu của tôi là lọt vào Top 4 trước khi kết thúc tháng 12. Mục tiêu đó đã thay đổi, nhưng thay đổi theo cách chúng tôi sẽ cố gắng thu hẹp khoảng cách xuống ít nhất có thể với những vị trí đó.”

“Tôi có thể đồng tình với việc United đứng thứ 7. Dù cho Everton đã chơi tốt và cải thiện rất nhiều so với mùa trước, tôi không nghị họ sẽ xếp trên United vào cuối mùa. Vào cuối mùa, 6 đội bóng hàng đầu sẽ có trách nhiệm để kết thúc mùa giải ở trong Top 6 đó", Mourinho tin vào khả năng đội bóng sẽ hoàn thành mục tiêu vào cuối mùa bóng.

Man United đang thi đấu bết bát mùa giải năm nay, tiếp đón Arsenal trên sân nhà, nếu không giành kết quả thuận lợi thì chiếc ghế của Mourinho sẽ lung lay dữ dội. Và điều này sẽ càng nhấn chìm tinh thần và nỗ lực của đội chủ sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Họp báo MU vs Arsenal MU vs Arsenal mu man united mourinho arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo