Quảng cáo

Hôm nay giải VĐQG Bỉ khai màn: Chờ đón 'cánh chim lạ' Công Phượng

Thứ bảy, 27/07/2019 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Ngày hôm nay một loạt các trận đấu ở vòng 1 giải VĐQG Bỉ sẽ khởi tranh và NHM Việt Nam sẽ hướng tới cái tên Nguyễn Công Phượng.

Đêm nay rạng sáng ngày mai (28/7), một loạt các trận đấu của vòng 1 giải VĐQG Bỉ sẽ diễn ra. Thực chất trận mở màn đã bắt đầu với chiến thắng của nhà ĐKVĐ Genk với tỷ số 2-1 trước Kortrijk.

Tuy nhiên các loạt trận diễn ra vào thứ 7 và chủ nhật mới thu hút sự chú ý khi hàng loạt tên tuổi cùng các đội bóng thách thức khác sẽ ra sân. NHM bóng đá Bỉ sẽ có những ngày cuối tuần sôi động và khán giả Việt Nam cũng có dịp chứng kiến Công Phượng lần đầu tiên ra sân ở một giải bóng đá châu Âu.

Lúc 1h00 (28/7), Sint-Truiden của Công Phượng tiếp đón đối thủ Mouscron trên sân nhà. Những mùa giải gần đây, thành tích đối đầu nghiêng về phía Sint-Truiden. Vì vậy đây là cơ sở để NHM tin vào màn "debut" hoàn hảo cho chân sút xứ Nghệ.

Diễn ra cùng ngày còn có một số trận đấu hấp dẫn với sự hiện diện của các đội bóng như Club Brugge hay Standard Liege. Hai đối thủ lần lượt là Cercle Brugge và Charleroi. Một đội đứng giữa BXH và một đội ngấp nghé khu vực xuống hạng mùa trước. Vì vậy chiến thắng là điều được giới chuyên môn dự đoán.

Nhưng trận đấu đáng chờ đợi nhất sẽ diễn ra vào ngày chủ nhật giữa Anderlect và Oostende. Cuộc đụng độ này hấp dẫn không phải vì 2 cái tên trên mà bởi trong đội hình Anderlect có sự góp mặt của 2 ngôi sao lừng lẫy Samir Nasri và Vincent Kompany. Trong đó Kompany vừa đóng vai huấn luyện viên trưởng và kiêm cầu thủ trong danh sách thi đấu của đội.

Giải VĐQG Bỉ mang tên Jupler Pro League, với lịch sử tồn tại hơn một thế kỷ, CLB Anderlect là đội bóng vô địch nhiều nhất với 34 lần. Xếp sau lần lượt là Club Brugge (15), Union SG (11), Standard Liege (10),...

Hiện nay 5 đội bóng được giá mạnh nhất ở giải VĐQG Bỉ bao gồm Genk, Anderlect, Standard Liege, Club Brugge và Gent. Ở mùa giải này, 5 đại gia trên vẫn sẽ là những UCV vô địch và hứa hẹn cuộc đua hấp dẫn. Sint-Truiden lọt vào top 7 mùa trước cũng được kỳ vọng sẽ gây khó dễ với các đội top trên.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sint-Truiden Công Phượng giải VĐQG Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT