Quảng cáo

Học trò ngỗ nghịch Văn Quyến tiếc thương trước sự ra đi của HLV Riedl

Thứ tư, 09/09/2020 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi biết tin HLV Alfred Riedl qua đời, Văn Quyến gửi những lời chia buồn tới người thầy cũ.

Bóng đá Việt Nam và quốc tế bàng hoàng khi nghe tin về sự qua đi đột ngột của HLV Alfred Riedl. Ông là kỷ niệm đẹp trong ký ức của hàng triệu NHM bóng đá nước nhà. Những khoảnh khắc không thể nào quên ở các giải đấu lớn đã giúp ông Riedl chiếm tình cảm lớn trong tim NHM.

Một trong những học trò lắm tài nhiều tật mà HLV Riedl từng dẫn dắt là Phạm Văn Quyến đã gửi lời chia buồn sâu sắc, cùng với đó là niềm tiếc thương vô hạn cho người thầy đã chỉ bảo anh từ những ngày đầu bước chân lên tuyển.

"Một ngày là Thầy, một đời là Thầy. Từ ngày còn nhỏ, Quyến đã được nghe về câu nói ấy và sau này lớn lên càng thấm thía hơn sau nhiều chuyện thăng - trầm. Với Alfred Riedl, Quyến chỉ muốn nói lời biết ơn Thầy. Ông là vị HLV đã uốn nắn Quyến một cách nhiệt tâm và chân thành từ những ngày đầu lên tuyển. Là người đã chứng kiến những vinh quang và thất bại đáng nhớ nhất của Quyến.

Xin cám ơn và mong Thầy yên nghỉ. Học trò Văn Quyến xin tạm biệt Thầy...".

Học trò ngỗ nghịch Văn Quyến tiếc thương trước sự ra đi của HLV Riedl Ảnh 1
Văn Quyến và HLV Riedl tại đội tuyển Việt Nam

Văn Quyến từng có quãng thời gian dài gắn bó với HLV Riedl, đặc biệt là hai kỳ SEA Games 2003 và 2005. Hai lứa cầu thủ xuất sắc năm ấy đều về nhì một cách đáng tiếc, trong đó vai trò của Văn Quyến là không thể chối cãi. "Lắm tài nhưng nhiều tật", Văn Quyến khiến rất nhiều HLV ngoại phải đau đầu, chỉ có ông Riedl kiểm soát được sự sốc nổi trong con người Văn Quyến. 

Ấy vậy mà đến SEA Games 2005, Quyến đã khiến ông thầy phải buồn lòng khi tham gia vào đường dây bán độ cùng Văn Trương, Quốc Vượng, Quốc Anh,... Anh đã bị treo giò 4 năm và kể từ đó mãi mãi không bao giờ lấy lại phong độ tốt nhất. Tuy nhiên anh vẫn luôn dành tình cảm nồng ấm với người thầy cũ Alfred Riedl.

Hiện nay Văn Quyến đang công tác tại đội trẻ SLNA và đạt một số thành tích khá ấn tượng ở đội U15 cùng Như Thuật. Sau đó anh được bổ nhiệm làm HLV phó của đội U17.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
alfred riedl văn quyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT