Quảng cáo

Hoàng Thịnh: 'Tôi muốn đối đầu với Chanathip và đánh bại Thái Lan'

Thứ bảy, 02/11/2019 19:51 PM (GMT+7)

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bày tỏ sự tự tin trong lần được quay trở lại tập trung cùng ĐTQG ở vòng loại World Cup 2022 tới.

Tiền vệ Hoàng Thịnh là cầu thủ được HLV Park Hang Seo chỉ định trả lời phỏng vấn trước truyền thông trong buổi tập chiều ngày 2/11. Ngôi sao đang khoác áo TP HCM tỏ rõ sự tự tin và quyết tâm trong từng câu trả lời khi phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh trong đợt tập trung lần này.

""Sự cạnh tranh luôn luôn hiện hữu ở ĐT Việt Nam, việc được triệu tập đội tuyển lần này là vinh dự với tôi và tôi mong muốn được cạnh tranh vị trí cùng các đồng đội trên tuyển."

Nói về giáo án tập luyện trong những ngày qua, Hoàng Thịnh tiết lộ: "Do đội tuyển mới tập trung và chưa đầy đủ quân số nên BHL chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ để đợi hội cầu thủ từ Hà Nội và Quảng Nam. Chúng tôi đang cố gắng tập luyện lấy lại thể lực sau một mùa giải cày ải ở CLB."

Hoàng Thịnh cho biết đang rất hào hứng khi tiếp tục được ông Park triệu tập lần này. Đặc biệt là khi ở đợt tập trung trước anh đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc do đau mắt. Chia sẻ về cơ hội của bản thân, Hoàng Thịnh tiếp: "Tôi nghĩ mỗi người đều có ưu điểm riêng và tôi sẽ cố gắng phát huy điểm mạnh của mình. Còn những khuyết điểm thì BHL sẽ chỉ ra cho tôi và tôi sẽ cố gắng khắc phục để được giữ lại cho những trận đấu sắp tới.

Lúc đầu cũng có sự bỡ ngỡ nhưng nhờ sự giúp đỡ của BHL và đồng đội nên tôi đã dần bắt nhịp được với giáo án và không khí trên tuyển. Tôi thấy các thầy đều quan tâm, với HLV Park Hang Seo là người làm việc chu đáo và chuyên nghiệp."

Biết học trò được triệu tập, HLV Chung Hae Seong đã dành những lời khuyên với anh. Hoàng Thịnh tiết lộ những lời người thầy nói: "HLV CLB TP Hồ Chí Minh dặn dò tôi lên tuyển hãy cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo và hãy làm việc gấp đôi với những gì ở CLB."

Khi nói đến cơ hội tham dự SEA Games 30 cuối năm nay, Hoàng Thịnh khiêm tốn: "Việc HLV Park Hang Seo dành 2 suất trên 22 tuổi cho các cầu thủ quốc gia là sự bổ sung chất lượng cho đội U22 ở SEA Games tới. Tôi không nghĩ xa đến việc có được tham dự SEA Games hay không, công việc lúc này là làm tốt để lấy một suất cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup tháng này."

Cuối cùng Hoàng Thịnh tỏ rõ sự quyết tâm nếu được giữ ở lại, đồng thời tiết lộ về đối thủ ưa thích nhất: "Nếu được lựa chọn vào đội hình thi đấu, Hoàng Thịnh muốn đối đầu với cầu thủ Chanathip và cùng đội tuyển đánh bại anh ta cũng như Thái Lan. Còn về người đá cặp với mình thì đó là lựa chọn của HLV Park nên tôi không thể chọn người đá cặp yêu thích với mình được."

thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT