Quảng cáo

Hoãn trận Đà Nẵng và Hải Phòng sau lệnh giãn cách xã hội

Chủ nhật, 26/07/2020 13:04 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng gặp Hải Phòng ở vòng 12 sẽ tạm hoãn sau khi UBND TP Đà Nẵng vừa có công văn yêu cầu dừng các hoạt động thể thao, nghi lễ, tụ tập đông người,... nhằm thực hiện giãn cách xã hội.

Sau khi tình hình dịch Covid-19 có sự biến chuyển phức tạp trở lại tại TP Đà Nẵng những ngày qua, UBND thành phố đã quyết định thực hiện lệnh giãn cách xã hội. Chủ trương này được thực hiện quyết liệt và nhanh chóng ngay trong ngày 26/7, vì vậy các hoạt động thể dục thể thao cũng sẽ tạm ngưng.

Điều này khiến trận đấu giữa SHB Đà Nẵng gặp Hải Phòng trên sân Hòa Xuân sẽ được hoãn lại. BLĐ đội Đà Nẵng và Hải Phòng đang chờ thông báo từ VPF để có bước thực hiện tiếp theo. Một trong những phương án được tính tới là thi đấu trên sân không có khán giả hoặc di chuyển sang một địa điểm khác.

Vòng 12 là vòng đấu áp chót, vì vậy BTC V-League bố trí lịch thi đấu cùng một khung giờ nhằm tránh biểu hiện tiêu cực. Không loại trừ khả năng VPF sẽ hoãn toàn bộ các trận của vòng 12 và 13 cho đến khi có công bố mới.

Chiều 26/7, VPF sẽ họp khẩn nhằm đưa ra phương án cuối cùng. Lúc này giải đấu đang diễn ra nóng bỏng khi cục diện trên bảng xếp hạng vẫn rất khó lường. Ngoại trừ Sài Gòn, Viettel và Than Quảng Ninh đã chắc suất trong top 8 thì các đội bóng khác vẫn phải chiến đấu để có một vị trí thuận lợi khi giai đoạn 1 khép lại.

SHB Đà Nẵng đang có 13 điểm, xếp thứ 9 và hơn đối thủ ở trận tới là Hải Phòng 3 điểm. Đội bóng đất Cảng vừa nhận sự bổ sung nhân lực quan trọng từ Than Quảng Ninh với ba cầu thủ trụ cột của đội bóng này. Ở chiều ngược lại, Claudecir sẽ thi đấu cho Than Quảng Ninh đến hết mùa giải 2020.

Highlights: Viettel 1-1 SHB Đà Nẵng (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
shb đà nẵng hải phòng v-league vpf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT