Quảng cáo

HLV Viettel: 'Tôi không nghĩ chỉ HAGL sẽ là đội cạnh tranh chức vô địch'

Thứ ba, 23/03/2021 18:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng đã có những chia sẻ về đối thủ HAGL trước trận đấu ngày 24/3.

Mở đầu buổi họp báo trước vòng 5 V-League 2021, HLV Trương Việt Hoàng dành sự ngưỡng mộ với tài năng của Kiatisak.

"Khi còn là cầu thủ, Kiatisak là cầu thủ rất thông minh. Trong giai đoạn 2013-2017, Kiatisak cũng rất thành công cùng bóng đá Thái Lan. Và khi anh ấy đến HAGL thì đây thực sự là bản hợp đồng đáng gờm của mùa giải năm nay". 

"HAGL đang gờm hơn những mùa giải trước, họ chơi có ý đồ. Khi cần có điểm, họ sẽ bảo toàn kết quả. Không dễ dàng để chơi với HAGL ở thời điểm này", ông Trương Việt Hoàng đánh giá thêm về đối thủ HAGL.

HLV Viettel: 'Tôi không nghĩ HAGL sẽ là đội cạnh tranh chức vô địch' Ảnh 1

Khi được hỏi về cơ hội vô địch của HAGL mùa này, ông Trương Việt Hoang cho biết: "Tôi không nghĩ chỉ HAGL cạnh tranh Viettel và Hà Nội để cạnh tranh chức vô địch, tôi nghĩ có rất nhiều đội bóng khác như Đà Nẵng, Bình Dương, Sài Gòn. Qua 4 vòng đầu, tiên khoảng cách chỉ là 1 trận thắng nên thắng một trận thôi thì khoảng cách sẽ bị xóa bỏ.

Phải sau kết thúc lượt đi, khi chỉ có 6 đội tranh chức vô địch thì điểm số tích lũy ở lượt đi sẽ giúp chúng ta hình dung dễ hơn về ứng cử viên vô địch".

Về công tác chuẩn bị cho trận đấu tới, HLV Trương Việt Hoàng nhấn mạnh với các học trò: "Tôi lưu ý các cầu thủ của tôi khả năng kiểm soát bóng tốt, các tiền đạo rất nhanh và mạnh".

Trận đấu giữa Viettel và HAGL sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 24/3 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel hagl kiatisak trương việt hoàng v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT