Quảng cáo

HLV UAE: Tôi mừng vì đã thắng đội mạnh như Việt Nam

Thứ bảy, 01/09/2018 18:51 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận thắng trên chấm luân lưu, HLV UAE thừa nhận Olympic Việt Nam mạnh hơn và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong suốt 90 phút chính thức.

Nguồn: VTC3

Sau 3 ngày nghỉ ngơi, Olympic Việt Nam và Olympic UAE đạt trạng thái sung sức nhất trong trận tranh hạng ba. Nói không quá khi thầy trò Park Hang Seo thi đấu ép sân và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.

Dẫu vậy, hai đội chỉ ghi được mỗi bên một bàn thắng để đưa nhau vào loạt đấu penalty cân não. Đội mắc ít sai lầm hơn là người chiến thắng và định mệnh đã gọi tên Olympic UAE.

Trả lời họp báo sau trận, HLV Maciej Skorza nói: "Tôi rất mừng và tự hào về các cầu thủ khi hôm nay chúng tôi vượt qua Olympic Việt Nam. Họ là một đối thủ mạnh. Họ chỉ thua những bàn đầu tiên khi bước vào bán kết với Hàn Quốc. Đây là lý do tôi rất vui khi các học trò dẫn trước Việt Nam".

"Chúng tôi có thế trận thuận lợi trước khi bước vào loạt penalty. Tôi muốn cảm ơn các học trò cũng như người hâm mộ đã ủng hộ U23 UAE hết mình. Chúng tôi đã nỗ lực từng trận đấu, vượt qua từng đối thủ mạnh. Đây sẽ là kinh nghiệm quý giá cho các cầu thủ trẻ trong tương lai", HLV Maciej Skorza chia sẻ thêm.

asiad 2018

Mặc dù khá nhiều lần thoát thua bởi sự vô duyên của các chân sút Việt Nam, ông Skorza vẫn tuyên bố đội bóng của ông xứng đáng thắng, thậm chí phải giành HCV vì những nỗ lực không biết mệt mỏi: "Tôi không nghĩ chúng tôi giành HCĐ là nhờ may mắn. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và nỗ lực trong từng trận. Tôi nghĩ các cầu thủ chúng tôi xứng đáng với HCV sau tất cả nỗ lực tại giải. Họ xứng đáng được HCV".

>>HLV Park Hang Seo nói gì sau trận tranh hạng ba?

Tuy vậy, ông cũng không quên dành lời khen cho Olympic Việt Nam, đội bóng đã chơi tốt hơn ngày hôm nay: "Họ là đối thủ mạnh và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn ở trận đấu này. Chúng tôi biết sức mạnh của Việt Nam nên chờ đợi cơ hội của riêng mình. Có thể chiến thuật lối chơi chúng tôi không quá đẹp mắt nhưng kết quả sau cùng mới là quan trọng".

Thất bại này khiến đoàn quân Park Hang Seo không thể nối dài thành tích bất bại trước các đội bóng Tây Á, nhưng dù sao, lần đầu tiên vào đến vòng 4 đội mạnh nhất ASIAD cũng là thành công đáng tự hào với Olympic Việt Nam.

>>U23 Việt Nam thất bại đáng tiếc trước U23 UAE

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan