Quảng cáo

HLV Thành Công quyết thắng Thanh Hóa bằng mọi cách

Thứ hai, 12/10/2020 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Dù vậy quyết tâm thắng ấy không liên quan đến chuyện khúc mắc khiến ông từ chức HLV trưởng Thanh Hóa.

Sau một khoảng thời gian tạm nghỉ khi dừng công việc tại Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thành Công đã quay trở lại băng ghế huấn luyện sau khi nhận lời dẫn dắt Quảng Nam. Đội bóng này đang gặp vô vàn khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Vừa qua họ để thua SLNA khiến cách biệt với các đội nhóm trên gia tăng.

Thanh Hóa yêu cầu HLV Thành Công dùng cầu thủ theo ý lãnh đạo

Khá trùng hợp, ngay ở trận đấu đầu tiên nắm quyền đội bóng mới, HLV Thành Công sẽ chạm trán lại đội bóng cũ Thanh Hóa. Nhiều người mong muốn ông sẽ đánh bại Thanh Hóa sau khi rời ghế đội bóng này trong ấm ức. Dù vậy chia sẻ với Bongdaplus, HLV Thành Công cảm thấy thoải mái tư tưởng.

"Tôi mong Quảng Nam thắng Thanh Hoá . Nhưng không phải vì lý do kể trên. Tính cách của tôi là cái gì đã qua thì bỏ lại, không để trong đầu. Chắc chắn ở trận tới, tôi không xen lẫn vấn đề cá nhân của mình ở trong đó. Với tôi, mối quan hệ có 2 loại. Hoặc là thân hoặc là xã giao. Tôi nghĩ quan hệ với bầu Đệ là xã giao. Bởi quãng thời gian làm việc giữa tôi và bầu Đệ chưa lâu dài. Chúng tôi chưa xây dựng tình cảm khăng khít với nhau”.

HLV Thành Công tiếp tục đóng vai "người chữa cháy" khi nhận lời dẫn dắt Quảng Nam

Ông Thành Công cũng cho biết trong 4 trận đấu tới thì 2 cuộc đối đầu với Thanh Hóa và DNH Nam Định sẽ mang tính nút thắt. Đây sẽ là giai đoạn một trong kế hoạch giúp Quảng Nam trụ hạng của ông. Nhưng để làm được điều đó, ông Công cũng mong muốn các học trò sẽ làm tốt nhất khả năng bởi ông tin tưởng ở đẳng cấp của họ.

"Với tôi ở thời điểm hiện tại, đội bóng cần trân trọng những cầu thủ đã khẳng định được đẳng cấp. Tôi cũng cần bản lĩnh của cầu thủ để giúp CLB ở chặng đường tới đây. Khi tôi nhận lời dẫn Quảng Nam, điều tôi tin ở bản thân mình là sự tận tâm và tận lực. Tôi thấy có nhiều cầu thủ Quảng Nam với đẳng cấp và kinh nghiệm nếu phát huy tốt trong giai đoạn khó khăn này thì đội bóng sẽ thoát hiểm".

HLV Nguyễn Thành Công rất được lòng giới chuyên môn và NHM bởi sự tận tâm trong cách làm việc. Không quá ồn ào trên sân nhưng HLV Thành Công luôn biết cách truyền lửa cho các học trò. Giai đoạn đầu khi dẫn dắt Thanh Hóa, người xem đã chứng kiến đội bóng áp vàng thi đấu với tinh thần hừng hực khí thế và thành tích được cải thiện đáng kể. Hi vọng ông tiếp tục mang lại những điều đó cho Quảng Nam giai đoạn tới.

Highlights SLNA 4-1 Quảng Nam (Vòng 1 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv nguyễn thành công quảng nam thanh hóa v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT