Quảng cáo

HLV Thái Lan tiếc nuối vì để hòa bại tướng của U23 VN

Thứ tư, 15/08/2018 07:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Worrawoot Srimaka tỏ ra tiếc nuối khi Thái Lan chỉ giành 1 điểm nhờ pha ghi bàn ở phút cuối.

Để thua từ khá sớm nhưng Thái Lan không chịu nhường bước trước bại tướng của U23 Việt Nam, Olympic Qatar. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, thầy trò Worrawoot Srimaka được đền đáp xứng đáng với bàn thắng quý như vàng ở phút bù giờ.

Tưởng như sẽ vui vì điều đó, nhưng không ông than vãn Thái Lan quá "đen đủi" trong trận đấu này.

"Thật sự là chúng tôi quá đen đủi. Vận may đã quay lưng với chúng tôi ở trận đấu này.

Tôi đã từng rất thất vọng sau khi chứng kiến cảnh Thái Lan thua trận. Nhưng hôm nay, các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất tốt. Họ giống như là những chiến binh quả cảm và điều đó giúp Thái Lan có được bàn gỡ đầy kịch tính.

Supachai đã có một trận đấu tuyệt vời khi ghi bàn gỡ rất quan trọng cho Thái Lan. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ rất giàu tiềm năng. Chắc chắn cậu ấy sẽ còn tỏa sáng ở những trận đấu tiếp theo".

>>Thái lan cầm hòa Qatar theo kịch bản khó tin

Tuy tiếc nuối song HLV Srimaka cũng thẳng thắn thừa nhận rằng các học trò của ông đang gặp vấn đề ở khâu dứt điểm:

"Hôm nay chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại chỉ ghi được 1 bàn. Đó là điều đáng thất vọng bởi nếu dứt điểm tốt hơn, chúng tôi đã giành trọn 3 điểm.

Dẫu sao thì toàn đội đã thể hiện được phẩm chất của mình dù chỉ trải qua quãng chuẩn bị tương đối ngắn. Hy vọng ở những trận đấu sau, toàn đội sẽ chơi tốt hơn để có thể vượt qua vòng bảng".

Ở trận đấu tới gặp Bangladesh, HLV Srimaka và các học trò bắt buộc phải giành 3 điểm nếu không muốn về nước sớm, bởi hai đối thủ còn lại trong bảng là Qatar và Uzbekistan tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại.

>>Lịch thi đấu ASIAD 2018 của U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan