Quảng cáo

Cựu HLV Thái Lan: 'Chúng ta có thể thắng mọi đối thủ ở bảng này'

Thứ năm, 18/07/2019 14:16 PM (GMT+7)

Ông Worrawoot Srimaka, HLV người Thái Lan từng dẫn dắt đội U23 vô địch SEA Games 29 hài lòng khi hay tin ĐTQG nằm chung bảng với các đối thủ ĐNA tại VL World Cup 2022.

Từ huyền thoại Kiatisuk đến chủ tịch FAT Somyot đều rất tự tin vào cơ hội của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Và cựu HLV ĐT U23 nước này, ông Worrawoot cũng không phải ngoại lệ.

Trả lời trên Siam Sports, vị HLV này khẳng định: "Bảng G không quá khó khăn với Thái Lan. Chúng ta có thể thắng UAE, họ không mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Iran. Họ không khác Việt Nam nhiều, còn Malaysia và Indonesia thì quá quen thuộc ở Đông Nam Á."

Ở trận ra quân, Thái Lan sẽ tiếp Việt Nam trên sân nhà. Đây là cuộc tái ngộ đầu tiên kể từ màn chạm trán giữa hai đội ở King's Cup 2019. Dù Việt Nam thắng trận đấu đó nhưng ông Worrawoot tin Thái Lan có thể vượt qua áp lực.

"Trận đấu đầu tiên với Việt Nam hay đối thủ Đông Nam Á nào cũng tốt vì khi đó Thái Lan đã có HLV trưởng Nishino. Chất lượng các đội Đông Nam Á không khác biệt nhiều. Nếu đánh bại Việt Nam, Thái Lan sẽ giải tỏa áp lực."

Dự đoán về chiếc vé đi tiếp, HLV 47 tuổi không hề có chút rụt dè: "Thái Lan có thể vào tới vòng loại thứ ba gồm 12 đội mạnh nhất. Chỉ cần chuẩn bị tốt và nỗ lực, Thái Lan có thể thắng mọi trận đấu dù ở sân khách hay trên sân nhà. 3 điểm trước UAE cũng là điều khả thi."

NHM Việt Nam có lẽ không còn xa lạ với HLV Worrawoot bởi ông từng gieo sầu cho ĐT U22 Việt Nam tham dự kỳ SEA Games cách đây 2 năm. Lứa cầu thủ trụ cột hiện nay của ĐT Việt Nam có nhiều người từng xuất hiện ở trận thua 0-3 trước U22 Thái Lan năm đó. Những phát biểu này của HLV Worrawoot sẽ càng tăng thêm sự thú vị cho cuộc chạm trán sắp tới giữa hai nền bóng đá hàng đầu khu vực.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT