Quảng cáo

HLV Polking: 'Án phạt với Hoàng Thịnh đã là rất nặng rồi'

Thứ sáu, 26/03/2021 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Ông Mano Polking hi vọng Hoàng Thịnh sẽ không phải nhận thêm án phạt nào nữa từ CLB.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Áp lực dư luận và án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam khiến tâm lý Hoàng Thịnh ở trạng thái nặng nề. Ông Mano Polking có những chia sẻ về vấn đề này.

"Tôi nghĩ liên đoàn đã đưa ra một thông điệp cứng rắn để răn đe các cầu thủ trước những tình huống xoạc bóng nguy hiểm. 9 tháng là khoảng thời gian dài, lúc đó mùa giải đã kết thúc. 

Tôi hiểu rất rõ Hoàng Thịnh khi cậu ấy tập luyện. Cậu ấy có lối chơi giàu thể lực và mạnh mẽ nhưng mà để cố ý gây chấn thương cho người khác thì không phải. Đó chỉ là một tình huống tranh chấp dẫn đến tai nạn. Nó diễn ra quá nhanh khiến Hoàng Thịnh và Hùng Dũng không thể lường trước được. 

Nhưng tôi hiểu được quyết định và quan điểm của Liên đoàn. Chúng tôi đã đến thăm và xin lỗi Hùng Dũng. Chúng tôi rất tiếc về điều này".

HLV Polking: 'Tôi mong CLB không đưa thêm án phạt cho Hoàng Thịnh' Ảnh 1

Ông Polking cũng hi vọng Hoàng Thịnh không phải nhận thêm những án phạt từ đội bóng chủ quản.

"9 tháng không thi đấu là một án phạt rất nặng với một cầu thủ, tôi mong CLB không đưa thêm án phạt nặng hơn nữa cho cậu ấy. Phạt 9 tháng không thi đấu, không có thu nhập, phải đóng 40 triệu rồi CLB phạt nữa. Thêm là phải trả chi phí chữa trị cho Hùng Dũng, các bạn nghĩ liệu cầu thủ đó có chịu nổi không?".

TP HCM sẽ làm khách trên sân của HAGL ở vòng 5 V-League 2021. HLV Mano Polking tỏ rõ hứng khởi vào cơ hội giành kết quả tích cực.

"Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với HAGL. Nhìn vào 30 phút đầu trận đấu trước, chúng tôi tự tin rằng mình có khả năng và đã sẵn sàng cho trận đấu tới".

Trọng tài Vũ Nguyễn Vũ: 'Tôi nghe rõ tiếng xương gãy của Hùng Dũng'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoàng thịnh tp hcm hagl v-league mano polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT