Quảng cáo

HLV Park và Tiến Linh đi Trung Quốc sau trận gặp Thái Lan

Thứ năm, 05/09/2019 15:26 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ hội quân cùng đội tuyển U22 Việt Nam ngay sau trận đấu với Thái Lan.

Ông Park Hang Seo đang bước vào giai đoạn bận rộn với hàng loạt các trận đấu tại vòng loại World Cup và SEA Games. Ngay sau trận đấu với Thái Lan tại trên sân Thammasat, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự sẽ lên đường sang Trung Quốc hội quân cùng ĐT U22 Việt Nam.

Hành trình của ông còn có tiền đạo Tiến Linh khi chân sút người Hải Dương cũng có tên trong danh sách triệu của của trợ lý Kim Han Yoon. Dự kiến hôm nay 5/9, U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Vũ Hán để gặp đội U22 Trung Quốc. Đây là trận giao hữu chuẩn bị hướng tới SEA Games 30 cuối năm nay.

Dẫn dắt U22 Trung Quốc là HLV Guus Hiddink, người đồng nghiệp cũ của HLV Park Hang Seo. Đây là lần đầu tiên hai người có dịp đối mặt trên cương vị dẫn dắt một đội bóng kể từ khi kết thúc World Cup 2002.

Lực lượng của U22 Việt Nam lần này vẫn những trụ cột quen thuộc từ vòng loại U23 châu Á như Hoàng Đức, Đức Chinh, Việt Hưng hay Tấn Sinh. Sự vắng mặt đáng tiếc là trường hợp của Martin Lo (Phố Hiến) hay Quang Hải, Văn Hậu đang phục vụ ĐTQG.

Để chuẩn bị cho cả chiến dịch SEA Games và vòng loại World Cup, HLV Park đã chia ra 2 nhóm cộng sự để đạt hiệu quả tốt nhấtMục tiêu của đội U22 Việt Nam là vô địch SEA Games 30 cuối năm nay và tiến sâu ở U23 châu Á 2020, đồng thời giành một tấm vé dự Olympic Tokyo tại Nhật Bản mùa hè tới.

Nguồn: Next Sports

"Quý độc giả có thể tham gia dự đoán kết quả trận Thái Lan - Việt Nam để nhận những phần thưởng giá trị. Link dự đoán tại đây"
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT