Quảng cáo

HLV Park: 'Tôi xin hứa sẽ cố gắng giúp ĐTVN giành vé đi tiếp'

Thứ năm, 18/02/2021 14:30 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo hé lộ công việc chính ông làm trong thời gian cách ly khi trở lại Việt Nam.

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại World Cup 2022 theo hình thức tập trung vào tháng 6 tới. Các đội tại bảng G sẽ đợi tới giữa tháng 3 sẽ biết được địa điểm tổ chức, và nhiều khả năng tại UAE, nơi đáp ứng các yêu cầu về điều kiện thi đấu lẫn công tác di chuyển trong thời buổi dịch bệnh

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng đã trở lại Việt Nam và hoàn thành công tác cách ly. Ông khẳng định sẽ cố gắng để cùng ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022:

"Năm 2021, bóng đá Việt Nam có nhiều nhiệm vụ quan trọng và tôi hiểu đây là những thử thách. Tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức để cùng các đội tuyển Việt Nam hoàn thành những mục tiêu. Những trận đấu đã qua, những kết quả đã qua là quá khứ và chúng ta hãy cùng hướng tới những trận đấu sắp tới.

HLV Park: 'Tôi đang nghiên cứu kỹ cho 3 trận đấu tới ĐT Việt Nam' Ảnh 1
HLV Park hoàn thành quá trình cách ly khi trở lại Việt Nam

Tôi đã dành thời gian vừa qua để nghiên cứu các vấn đề liên quan đến sự chuẩn bị 3 trận đấu vòng loại World Cup 2022 của ĐTVN và hàng ngày tôi vẫn duy trì tập luyện để đảm bảo sức khỏe tốt nhất, nhằm chuẩn bị cho nhiệm vụ trong thời gian tới".

Năm 2020, HLV Park Hang Seo không có trận đấu quốc tế nào với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, VFF đã cố gắng tổ chức đợt hội quân vào cuối năm để ông Park có thể kiểm tra, đánh giá và truyền tải chiến thuật mới cho các cầu thủ. Ông và các cầu thủ cũng thống nhất mục tiêu vào tới vòng loại cuối cùng với lợi thế mà chúng ta có được.

Dự kiến, VFF sẽ thay đổi kế hoạch tổ chức và kéo dài thêm thời gian tập trung cho ĐT Việt Nam để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cựu HLV Thái Lan: 'UAE được chọn, ĐT Việt Nam sẽ gặp bất lợi'

HLV Troussier không ưu tiên dùng Quang Hải cho mục tiêu World Cup

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT