Quảng cáo

HLV Park nở nụ cười đáng mến khi trọng tài rút thẻ phạt

Thứ năm, 05/12/2019 15:59 PM (GMT+7)

Trợ lý Lee Young Jin đã phải nhận thẻ vàng sau khi phản ứng vì tình huống Hoàng Đức bị phạm lỗi, HLV Park chỉ biết nhoẻn miệng cười sau chiếc thẻ ấy.

Bàn gỡ hòa của Tiến Linh - nguồn: HTV

Phút 42, Hoàng Đức có tình huống đi bóng sâu xuống cánh trái của đội U22 Thái Lan. Hậu vệ đội bóng áo xanh buộc phải phạm lỗi nhằm tránh một pha bóng nguy hiểm và phải nhận một thẻ vàng.

HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin bức xúc khi cho rằng trọng tài cần phạt nặng hơn. Chính vì điều này mà trọng tài chính đã rút thẻ vàng với trợ lý Lee. Không hề tỏ ra tức giận, HLV Park phản ứng lại một cách rất "đáng yêu" khi cười tươi với quyết định của trọng tài chính.

Sau đó trận đấu tiếp tục với quả phạt sát vòng cấm của Hoàng Đức, đáng tiếc cú sút đi không trúng đích để mang về bàn gỡ hòa cho U22 Việt Nam.

Kết thúc hiệp một, U22 Việt Nam để đối thủ dẫn trước 1-2, Thái Lan có 2 bàn thắng sau 10 do những sai lầm ở hàng thủ của Việt Nam. Tuy nhiên Tiến Linh đã giúp NHM nước nhà thở phào nhẹ nhõm với pha đánh đầu ở phút 14 mang về bàn gỡ 1-2.

Để đi tiếp, U22 Việt Nam không được để thua quá 1 bàn bởi ở trận cùng giờ gần như chắc chắn U22 Indonesia đã chắc chắn đi tiếp.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng