Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tràn trề cơ hội giành danh hiệu HLV số 1 ĐNA

Thứ ba, 29/10/2019 07:24 AM (GMT+7)

Những thành công cùng ĐT Việt Nam giúp HLV Park Hang Seo được đề cử vào danh sách ứng viên cho danh hiệu HLV Đông Nam Á của năm.

Những chia sẻ của HLV Park về VN - nguồn: Next Sports

Những thành công liên tiếp của bóng đá Việt Nam hai năm qua đã mang tiếng nói quan trọng giúp đưa về cơ hội tổ chức Lễ trao giải AFF AWARDS NIGHT. Đây là giải thưởng lớn nhằm tôn vinh những cống hiến của các ngôi sao bóng đá khu vực.

Sau rất nhiều thành công của bóng đá Việt Nam trong hai năm trở lại đây, NHM tin tưởng bóng đá nước nhà sẽ gặt hái nhiều danh hiệu cá nhân lẫn tập thể trong buổi lễ vinh danh đầy trang trọng này.

Tiếp nối những thành công của năm 2018, năm 2019 chứng kiến những bước đột phá trên con đường vươn mình của bóng đá Việt Nam và ĐTQG Việt Nam. Thầy trò Park Hang Seo đã vào đến tứ kết Asian Cup 2019 với màn trình diễn ấn tượng trước các đội bóng lớn.

Sau đó là ngôi Á quân giải King's Cup trên đất Thái Lan, nơi mà ĐT Việt Nam trực tiếp đánh bại đội chủ nhà. Trong khi đó ở vòng loại World Cup 2022 đang diễn ra, ĐT Việt Nam đang có 7 điểm và cùng đứng đầu bảng với Thái Lan để nuôi hi vọng đi tiếp.

Ở cấp độ trẻ, HLV Park giúp ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại U23 châu Á với 9 điểm tuyệt đối. Sau đó là những kết quả ấn tượng trong các trận giao hữu gần đây. Cuối năm nay thầy trò ông Park đặt mục tiêu giành vàng ở SEA Games 30 trên đất Philippines.

Với những thành công chói lọi kể trên, HLV Park Hang Seo đã lọt vào danh sách đề cử giải thưởng AFF AWARDS NIGHT 2019. Sự kiện sẽ diễn ra tại khách sạn Marriott, Hà Nội ngày 8/11 tới.

AFF AWARDS NIGHT 2019 sẽ trao 18 giải thưởng cho các cá nhân/ tổ chức có nhiều cống hiến cho bóng đá khu vực, gồm:

- Giải thưởng Thiện chí ASEAN

- Giải thưởng cống hiến trọn đời dành cho Dato Sri Pual Mony

- Giải thưởng Trọng tài nam/nữ của năm

- Giải thưởng Trợ lý trọng tài nam/nữ

- Cầu thủ trẻ của năm

- Giải thưởng Cầu thủ Futsal của năm

- Giải thưởng Đội bóng Futsal của năm

- Giải thưởng Liên đoàn của năm

- Giải thưởng Đội tuyển quốc gia nam/nữ của năm

- Giải thưởng Huấn luyện viên nam/nữ của năm

- Giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất AFF Suzuki 2018

-Giải thưởng Đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á

- Giải thưởng Cầu thủ nam/nữ của năm

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT