Quảng cáo

Ai sẽ là cầu thủ cuối cùng chia tay ĐTVN trước trận gặp Thái Lan?

Thứ tư, 04/09/2019 09:50 AM (GMT+7)

Cuộc thanh lọc đội hình ĐT Việt Nam vẫn tiếp tục cho đến ngày cuối cùng khi hôm nay là hạn chót chốt danh sách 23 cầu thủ chính tham dự trận đấu với Thái Lan.

ĐT Việt Nam đã có 3 ngày tập luyện tại Thái Lan. Đây là khoảng thời gian đủ để HLV Park Hang Seo đánh giá khả năng hòa nhập của các tuyển thủ trước khi quyết định chốt danh sách 23 cầu thủ cuối cùng.

Trước đó ở bản danh sách sơ bộ, 3 cái tên bị loại bao gồm Lâm Anh Quang, Nguyễn Hoàng Đức và Đỗ Thanh Thịnh. Trong đó Thanh Thịnh và Hoàng Đức được tăng cường cho đội U22 Việt Nam gặp Trung Quốc ngày 8/9 tới.

Một số cầu thủ dính chấn thương nhưng vẫn có tên trên chuyến bay tới Thái Lan như Văn Hậu và Trọng Hoàng cũng nằm trong diện có thể bị gạch tên. Đây là đôi cánh trụ cột trong mắt ông Park nên ông muốn chờ đến ngày cuối cùng để quyết định.

Ngoài những cầu thủ có thể bị loại vì chấn thương, một số cái tên thể hiện không tốt cũng có nguy cơ trở thành khán giả bất đắc dĩ. Hàng tiền đạo đang khá chật chội với 3 cái tên Anh Đức, Hà Minh Tuấn và Tiến Linh. Thậm chí Công Phượng hay Văn Toàn cũng có thể chơi tốt ở vị trí trung phong cắm.

Trong số này hai cầu thủ Minh Tuấn và Tiến Linh sẽ được cân nhắc bởi ở các giải đấu đã qua, Tiến Linh chưa bao giờ chắc suất trên ĐTQG, còn Hà Minh Tuấn mới lần đầu làm việc cùng ông Park nên cần thời gian để hòa nhập với lối chơi của cả đội.

Hàng tiền vệ cũng là nơi đặt nhiều nghi vấn. Xuân Trường, Tuấn Anh, Đức Huy, Hùng Dũng, Huy Hùng là 5 cái tên cho 2 vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Không ai trong số này đảm bảo một suất chính thức trong đội hình của ông Park.

Nơi hàng thủ, bộ ba Duy Mạnh-Ngọc Hải-Tiến Dũng chắc chắn là lựa chọn cho đội hình ra sân. Vì vậy cần ít nhất 2 phương án dự phòng nên Hữu Tuấn và Thành Chung có thể bớt lo lắng về chuyện bị loại. Tương tự là thủ môn với 3 cầu thủ Văn Lâm, Tuấn Mạnh và Văn Cường. Việc chỉ sử dụng 2 thủ môn trong một trận đấu là rất mạo hiểm.

Ngoài việc công danh sách 23 cầu thủ cuối cùng, hôm nay HLV Park Hang Seo sẽ tham dự buổi họp báo trước trận. Những thông tin nóng hổi từ buổi họp báo là điều mà NHM và dư luận nước nhà đang rất quan tâm.

VIDEO: Tuyển Việt Nam tập vỗ mông trước trận gặp Thái Lan (Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT