Quảng cáo

HLV Park Hang Seo làm điều đặc biệt khiến PV Hàn Quốc nể phục

Thứ năm, 30/08/2018 14:57 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sáng nay 30/8, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian trả lời phỏng vấn báo chí tại khách sạn nơi đội đang nghỉ ngơi. Ở đó có cả sự xuất hiện của PV Việt Nam và Hàn Quốc.

Khoảng 11h sáng, rất đông CĐV tập trung dưới sảnh khách sạn chuẩn bị phỏng vấn HLV Park Hang Seo. Trải qua một đêm khó khăn sau thất bại trước Hàn Quốc tại trận bán kết, HLV người Hàn chia sẻ rất nhiều vấn đề chuyên môn và nhạy cảm của đội tuyển.

Tuy vậy, nhận thấy sự xuất hiện của một vài phóng viên Hàn Quốc đứng cùng phóng viên Việt Nam, ông Park đã yêu cầu họ không tham gia buổi phỏng vấn. Những phóng viên này bất ngờ nhưng đành ngậm ngùi đứng ngoài.

Sau đó ông dành khoảng 30 phút chia sẻ, trả lời các câu hỏi của phóng viên. Ông có nhắc về câu hỏi mà các phóng viên đặt ra về Văn Quyết trong buổi họp báo sau trận, nhưng không thể trả lời bởi đó là vấn đề về kỹ chiến thuật mà có rất đông PV Hàn Quốc xuất hiện.

asiad 2018

Kết thúc buổi trao đổi, HLV Park Hang Seo bắt tay từng người một rồi tiến đến các phóng viên Hàn Quốc đang ngồi tại một góc của khách sạn. Ông xin lỗi và giải thích với họ lí do không cho phép tham buổi phỏng vấn cùng các đồng nghiệp người Việt Nam. Hai phóng viên xinh đẹp của Hàn Quốc sau khi nghe phân trần từ ông Park đã hiểu ra vấn đề, họ cảm kích trước thái độ dễ mến và hòa nhã của ông nên đã bắt tay cảm ơn.

HLV Park Hang Seo rất hòa nhã trong cách ứng xử với truyền thông, hành động với báo giới quê nhà ở trên đã minh chứng cho sự khéo léo ấy. Trước đó ít ngày, câu chuyện về một phóng viên nữ nhỏ nhắn, còn khá trẻ một mình theo chân ĐT tới Indonesia được lan truyền rộng rãi trên các mặt báo. Cụ thể, sau khi nhìn thấy cô bé này bị ngã trong lúc tác nghiệp, ông Park và các thành viên ĐT đã giúp đỡ, thậm chí còn tặng một chiếc áo với đầy đủ chữ ký của các cầu thủ.

Dù không thể tiến đến trận chung kết như mong mỏi nhưng hình ảnh mà HLV Park Hang Seo tạo ra trong mắt NHM cũng như truyền thông rất ý nghĩa và đáng để học tập. Chúng ta vẫn còn một trận đấu tranh HCĐ nữa vào 1/9, nếu vượt qua Olympic UAE, thầy trò Park Hang Seo sẽ tạo nên cột mốc lịch sử mới của bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên giành huy chương tại một kỳ ASIAD.

>>Lịch thi đấu ASIAD của U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan