Quảng cáo

HLV Park Hang Seo khốn đốn vì dịch virus Corona

Thứ hai, 03/02/2020 09:12 AM (GMT+7)

Việc hoãn trận Siêu cúp và lịch thi đấu V-League 2020 chưa ấn định khiến kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 của HLV Park Hang Seo ảnh hưởng đáng kể.

Công Phượng đeo khẩu trang trong giờ ăn - nguồn: FB Bùi Tiến Dũng

Mới đây Ban tổ chức trận Siêu cúp Quốc gia đã thông báo kế hoạch hoãn ngày khởi tranh do dịch viêm phổi cấp virus Corona gây ra. Theo dự kiến trận "siêu kinh điển" của bóng đá Việt Nam giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ lăn bóng vào ngày 7/2. Tuy nhiên lịch dự kiến sẽ lùi lại vào một trong hai ngày 21/2 hoặc 1/3.

Việc trận Siêu cúp bị hoãn cũng khiến cho các trận đấu của V-League 2020 không thể diễn ra như đã định. Kế hoạch diễn ra trước đó là vào ngày 21/2. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công tác chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 của ĐTQG Việt Nam.

Ngày 2/2 ông Park đã trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ lễ Tết nguyên đán. Ông dự tính sẽ đến sân Thống Nhất theo dõi trận Siêu cúp và các trận đấu của giải VĐQG. Tuy nhiên với tình hình dịch virus Corona chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, ngày khởi tranh các giải đấu sẽ còn bị hoãn vô thời hạn.

Cuối tháng 3 tới ĐT Việt Nam sẽ bước vào chuyến làm khách đầy gian nan tại Malaysia ở vòng loại World Cup 2022. Các trận đấu của giải VĐQG sẽ là thời điểm tốt để các cầu thủ trụ cột ở đội tuyển làm nóng sau thời gian dài không chơi bóng, đồng thời giúp ông Park sàng lọc thêm những nhân tố mới trong hoàn cảnh ĐT Việt Nam sẽ mất đi một vài nhân tố quan trọng ở hàng thủ ở trận gặp Malaysia.

Ở hoàn cảnh tương tự, giải VĐQG Trung Quốc cũng bị tạm hoãn vô thời hạn do virus viêm phổi Corona. Với những màn trình diễn để lại nhiều nghi ngại ở các trận đấu cuối năm 2019 của ĐTQG, cũng như các đội khác đang bắt bài lối chơi của ĐT Việt Nam khiến ông Park cần thêm nhiều thời gian để thay đổi trong năm 2020 này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT