Quảng cáo

HLV Park Hang Seo háo hức đối đầu với HLV Shin Tae Yong

Thứ sáu, 29/01/2021 18:29 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc về cuộc đối đầu thú vị với HLV Shin Tea Yong ở vòng loại World Cup 2022.

Vừa qua, HLV Park Hang Seo đã có buổi chia sẻ với kênh truyền hình MBN của Hàn Quốc. Ở buổi trò chuyện này, HLV Park Hang Seo cảm thấy tiếc nuối khi chưa có dịp chạm mặt người đồng hương và hiện nay là HLV đội tuyển Indonesia Shin Tae Yong.

Ông Shin Tae Yong đến nắm chiếc ghế của ĐT Indonesia khi đội bóng này đã thua tất cả các trận đấu tại VL World Cup 2022 và chắc chắn bị loại. Tuy nhiên, ông Shin Tae Yong không muốn buông bỏ và quyết tâm thi đấu hết sức để đánh giá khả năng của các cầu thủ, cũng như lối chơi mà ông xây dựng cho đội bóng áo đỏ.

"Indonesia đã thua cả 5 trận nên bị loại, sau đó họ bổ nhiệm Shin Tae Yong làm Huấn luyện viên trưởng. Nếu giải diễn ra đúng lịch, chúng tôi đã có một trận đấu thú vị", HLV Park Hang Seo chia sẻ với kênh MBN.

HLV Park Hang Seo háo hức đối đầu với HLV Shin Tae Yong Ảnh 1

Ông Park Hang Seo và Shin Tae Yong đều quen biết nhau trước đó tại Hàn Quốc. Cả hai đều sở hữu chiến tích lẫy lừng trong quá khứ. Với ông Park, đó là thành tích vào đến bán kết World Cup 2002 trên tư cách trợ lý HLV trưởng Guus Hiddink. Trong khi Shin Tae Yong dẫn dắt ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2018, đánh bại ĐT Đức ở lượt trận cuối cùng.

Suốt một năm qua, HLV Shin Tae Yong chưa có cơ hội làm việc với ĐTQG nước này do dịch Covid-19, đồng thời phải huấn luyện đội tuyển U19 chuẩn bị cho U20 World Cup nhưng sau cùng giải đã bị hoãn. 

Rất có thể, ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ gặp nhau trên sân trung lập khi tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp trên khắp thế giới.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo