Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Chúng tôi không e sợ nếu đụng Hàn Quốc'

Thứ bảy, 11/08/2018 21:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã có cuộc trả lời phỏng vấn ngay sau khi xuống sân bay Jakarta, Indonesia để chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Theo đó, ngay sau khi xuống sân bay Soekarno-Hatta (Jakarta, Indonesia), HLV Park Hang Seo dành thời gian trả lời phỏng vấn hãng thông tấn Hàn Quốc, Yonhap.

Theo nội dung bài viết, hãng Yonhap cho rằng thầy trò Park Hang Seo khá khiêm tốn khi chỉ đặt ra mục tiêu vừa phải ở ASIAD lần này: "Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng, nhưng tôi hy vọng toàn đội có thể làm được nhiều hơn thế."

olympic viet nam

Nói về kịch bản mà có lẽ ông Park không muốn phải trải giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc, HLV Olympic Việt Nam chia sẻ thẳng thắn:

"Nếu chúng tôi có thể tránh U23 Hàn Quốc, chúng tôi nên làm điều đó. Nhưng chắc chắn chúng tôi không e sợ nếu phải sớm đụng độ Hàn Quốc.

 

Hàn Quốc là quê hương của tôi, mái ấm gia đình của tôi cũng đang ở đó, nhưng hiện giờ tôi đang làm việc ở Việt Nam. Tôi phải cố gắng hết mình dưới cương vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam.

 

Tôi nghĩ mọi trận đấu của chúng tôi tại Asiad đều là những trận chung kết. Người hâm mộ ở Việt Nam đang rất kỳ vọng vào giải đấu này và chúng tôi cần nỗ lực hết sức để đáp lại những kỳ vọng đó".

Báo giới Hàn Quốc đánh giá rất cao Olympic Việt Nam tại giải đấu lần này sau thành công của U23 Việt Nam tại U23 châu Á. Đặc biệt với sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, người được coi là "Guss Hiddink của Việt Nam".

Đối đầu với Nhật Bản, Olympic Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn. Hãng thông tấn Hàn Quốc tin tưởng Nhật Bản sẽ đứng đầu bảng D khi sở hữu lực lượng mạnh gồm nhiều cầu thủ thi đấu tại J.League I.

Olympic Việt Nam sẽ ra quân vào ngày 14/8 tới, đối thủ của chúng ta là Olympic Pakistan.

>>Lịch thi đấu ASIAD 2018 của Olympic Việt Nam

>>Olympic Hàn Quốc học theo phong cách Olympic Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan