Quảng cáo

HLV Malaysia thừa nhận bất an trước Việt Nam và các đối thủ

Thứ ba, 17/11/2020 08:34 AM (GMT+7)

Malaysia là đội duy nhất đang tỏ ra chậm chân trong công tác chuẩn bị ở bảng G VL World Cup 2022.

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Malaysia, Chính phủ nước này đã ngăn cấm không cho phép tổ chức các hoạt động bóng đá. CLB Johor Darul Tazim đã xin rút khỏi AFC Champions League vì không được phép xuất cảnh. Giải VĐQG và mới nhất là Malaysia Cup đã bị hủy khiến BHL ĐT Malaysia bày tỏ sự thất vọng. 

Trong khi đó AFC đã chốt lịch trở lại của VL World Cup 2022 rơi vào tháng 3 năm sau. Không còn nhiều thời gian nhưng ĐT Malaysia cũng không biết khi nào mới quay trở lại tập luyện, khi mà các cầu thủ đã nghỉ trong thời gian quá lâu.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Tan Cheng Hoe tỏ rõ sự lo lắng: "Tôi lo rằng các đội bóng khác đang có sự chuẩn bị tốt, đặc biệt là UAE. Họ vừa bổ nhiệm HLV mới và có đợt tập trung hiệu quả với ba hay bốn trận giao hữu. Ngay cả Thái Lan cũng bắt đầu tập luyện và thi đấu với các CLB địa phương, họ vừa thi đấu giao hữu với đội các ngôi sao Thai League. ĐT Việt Nam cũng chuẩn bị tập trung với các ngôi sao tốt nhất.

HLV Malaysia thừa nhận bất an trước Việt Nam và các đối thủ Ảnh 1

Nếu các cầu thủ của chúng tôi không chơi bóng hay tập luyện cùng nhau, rất khó để tạo nên sự gắn kết và hiểu được triết lý mà tôi đề ra".

Việc Chính phủ cấm các đường bay quốc tế khiến Malaysia không thể tổ chức các trận giao hữu quốc tế. FAM đang tính đến phương án để Malaysia hội quân vào tháng 1, nhưng thời điểm đó không phải dịp FIFA Days nên khó để các CLB nhả người.

Hiện Malaysia đang đứng thứ hai bảng G với 9 điểm. Họ không muốn mất lợi thế này khi phải ngồi im chịu trận trong khi các đối thủ đang chuẩn bị rất tích cực.

ĐT Việt Nam mất ngôi đầu vào tay Thái Lan nếu Malaysia bỏ giải?

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT