Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'HLV Thái Lan đang đánh đòn tâm lý với VN'

Thứ hai, 21/10/2019 17:56 PM (GMT+7)

HLV Lê Thụy Hải đã có những nhận xét về lời đánh giá Việt Nam chơi không đẹp của thuyền trưởng Thái Lan, Akira Nishino.

Những ngày qua dư luận Thái Lan và Việt Nam xôn xao với phát biểu của HLV Nishino khi cho rằng cầu thủ Việt Nam chỉ biết chơi ăn vạ, câu giờ. Điều này khiến NHM Việt Nam vô cùng bức xúc và đưa ra nhiều chỉ trích về phía HLV người Nhật Bản.

Trong bài phỏng vấn với Saostar, HLV Lê Thụy Hải cho rằng đây là chiêu bài tâm lý mà ông Nishino đang dành cho Việt Nam.

"Tôi nghĩ HLV Thái Lan đang dồn áp lực sang phía Việt Nam nhưng ông Park bản lĩnh lắm, không dễ bị dao động bởi chuyện này. Tuyển Thái Lan đang thắng UAE nhưng tình thế của họ rất căng thẳng khi sắp tới phải làm khách trước Malaysia và Việt Nam. Đây là 2 trận đấu thực sự không dễ dàng, đặc biệt là chuyến làm khách tới Việt Nam ngày 19/11. Cả hai đội cùng có 7 điểm nên cuộc chạm trán này ảnh hưởng tới cuộc đua ở bảng G.

Tôi cho rằng HLV Nishino nói Bùi Tiến Dũng và tuyển Việt Nam nhằm tạo căng thẳng, cũng như muốn tinh thần cầu thủ Thái Lan lên cao. Nhưng chuyện này trong bóng đá chẳng có gì mới, các cầu thủ Việt Nam và HLV Park chắc chắn đoán được điều đó."

Theo như băng ghi hình, đó là tình huống Tiến Dũng va chạm với Chanathip, tay của tiền vệ Thái Lan đã va vào mặt trung vệ Viettel, thậm chí Chanathip đã ra vỗ vai xin lỗi Tiến Dũng.

Những phát biểu của ông Nishino càng hâm nóng hơn cho cuộc đại chiến giữa hai đội ngày 19/11 tới. Và NHM còn muốn ông Park sẽ nói gì trước những lời công kích của đối thủ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT