Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam trên sân nhà'

Thứ năm, 29/08/2019 17:40 PM (GMT+7)

Chia sẻ mới đây, HLV Kiatisak tin tưởng ĐT Thái Lan sẽ giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Vì sao Anh Đức và Tiến Linh được gọi lên ĐT Việt Nam?

Đánh giá về trận đại chiến bóng đá Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022, HLV Kiatisak tự tin đội nhà sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo và giành được 3 điểm đầu tay.

Phát biểu với báo chí Thái Lan, HLV Kiatisak nói: "Tôi tin tuyển Thái Lan sẽ có được 3 điểm ở trận đấu này. Voi chiến sẽ có đủ những trụ cột quan trọng, trong đó có các cầu thủ trở về từ Nhật Bản.

Nhiều cầu thủ trong đội hình hiện tại chưa từng tham dự vòng loại World Cup. Nhưng kinh nghiệm của ông Nishino sẽ giúp họ phát huy những điểm mạnh của mình và giành chiến thắng trước Việt Nam".

HLV Kiatisak Senamuang từng làm HLV trưởng ĐTQG Thái Lan từ tháng 6/2013. Sau gần 4 năm gắn bó với đội tuyển có biệt danh 'Voi chiến', Kiatisak đã có 2 cúp vô địch AFF liên tiếp vào các năm 2014 và 2016.

Ngoài ra còn có chức vô địch SEA Games 2013 trong thời gian kiêm nhiệm. Cựu cầu thủ HAGL chính là HLV thành công nhất trong lịch sử Thái Lan, khi lập chiến công đưa tuyển nhà vào vòng loại thứ ba World Cup 2018.

Ở Vòng loại World Cup 2018, HLV Kiatisak đã giúp đội tuyển Thái Lan đánh bại ĐT Việt Nam thời HLV Hữu Thắng ở cả hai lượt trận, với tỉ số 1-0 tại Bangkok và chiến thắng vang dội 3-0 ngay tại Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT