Quảng cáo

HLV Indonesia đánh giá Thái Lan mạnh nhất bảng G VL World Cup 2022

Thứ tư, 24/07/2019 21:35 PM (GMT+7)

Trong bài phỏng vấn mới đây, HLV ĐT Indonesia Simon McMenemy đã có những đánh giá về các đối thủ của bảng G.

ĐT Indonesia đã rơi vào bảng đấu thú vị của vòng loại World Cup 2022 khi đụng độ các đối thủ cùng Đông Nam Á Việt Nam, Thái Lan và Malaysia.

Phát biểu với tờ Scottish Mail, HLV Simon McMenemy đã có những đánh giá từng đối thủ của bảng đấu này, trong đó ông ấn tượng nhất với sức mạnh của ĐT Thái Lan: "Thái Lan là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á trong nhiều năm. Lúc này họ còn có HLV mới, người có thể nâng tầm đội tuyển."

Trong khi đó HLV ĐT Indonesia đánh giá Malaysia là đối thủ lớn nhất vì hai nền bóng đá này có sự "thù địch" lớn trong quá khứ.

"Với Malaysia, họ là đại kình địch của tuyển Indonesia. Cuộc đụng độ giữa hai quốc gia sẽ căng thẳng và dữ dội. Tôi mong 80.000 khán giả của Indonesia sẽ đến sân và cổ vũ chúng tôi trong trận đặc biệt ấy", nhà cầm quân người Scotland chia sẻ.

Còn đối thủ Việt Nam đã làm thay đổi sự nghiệp của ông: "Tôi đối mặt với tuyển Việt Nam vào năm 2010 khi dẫn dắt tuyển Philippines. Trận đấu đó làm thay đổi cuộc đời tôi."

Trước đây ông McMenemy từng giúp Philippines đánh bại Việt Nam ở AFF Cup 2010 ngay tại sân Mỹ Đình, sau đó ông đến Việt Nam làm việc cho CLB Long An.

Với vòng loại sắp tới, chiến lược gia 41 tuổi khẳng định không dám mơ đến chiếc vé dự World Cup 2022. Mục tiêu thiết thực là dự Asian Cup 2023 và nếu làm được thì đây sẽ là thành công lớn với bóng đá Indonesia.

Cuối cùng HLV Indonesia hi vọng sẽ đưa ĐTQG nước này vào top 120 thế giới. Trận đầu tiên Indonesia sẽ gặp Malaysia ngày 5/9 trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT