Quảng cáo

HLV Incheon nói gì sau thất bại kém may trước Sangju?

Thứ bảy, 16/03/2019 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Andersen thừa nhận đội bóng thiếu may mắn sau thất bại 0-2 trước Sangju ở vòng 3 K-League.

Tình huống phản công của Công Phượng

Incheon United đã thất bại trong chuyến làm khách trên sân của Sangju. Đây là thất bại đầu tiên của đội bóng này ở mùa giải mới.

Phát biểu sau trận đấu, HLV người Na Uy nói: "Nhìn chung chúng tôi đã thiếu may mắn ở trận đấu này. Cả đội đã có màn trình diễn rất tốt trong hiệp một nhưng thật sự thất vọng khi không thể tận dụng các cơ hội được tạo ra."

"Các cầu thủ đã để cho đối phương quá nhiều khoảng trống trong hiệp hai", ông Andersen tiếp lời. "Chúng tôi đã mất cân bằng sau bàn thua đầu tiên và tiếp tục để thủng lưới bàn thắng thứ hai."

Dẫu vậy, trận thua này không phải là quá thảm họa với Incheon United khi họ đang có 4 điểm trong tay và có những màn trình diễn ổn.

"Tóm lại, đây là một trận đấu hay. Dù có nhiều thứ phải cải thiện nhưng đội bóng vẫn đang đi đúng hướng", vị thuyền trưởng này lạc quan.

Tuần tới, K-League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu. Vì vậy, HLV 56 tuổi cho rằng đây là khoảng thời gian cần thiết cho toàn đội nỗ lực tập luyện.

"K-League sẽ nghỉ thi đấu trong 2 tuần, vì vậy tôi sẽ bù đắp những thiếu sót trong lối chơi của toàn đội thời gian qua. Sau đó, tất cả sẽ nỗ lực để giành những điểm số tối đa trong các trận đấu tới."

Ở trận này, HLV Andersen đã tung Công Phượng vào sân ở phút 65. Ngôi sao ĐT Việt Nam suýt chút nữa có pha kiến tạo cho đồng đội nhưng đáng tiếc Heo Yong Joon lại sút bóng hỏng ăn. Nhưng với việc dàn chiếm được sự tin tưởng từ HLV trưởng, Công Phượng đang cho thấy dấu hiệu tích cực ở đội bóng mới trong công cuộc tìm kiếm một vị trí chính thức.

>>Công Phượng suýt có kiến tạo trong lần thứ hai ra sân ở K-League

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League HLV Yorn Andersen hlv Incheon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT