Quảng cáo

Hazard tiết lộ bí quyết lội ngược dòng thần kỳ trước Nhật Bản

Thứ ba, 03/07/2018 09:57 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Màn lội ngược dòng của Bỉ trước Nhật Bản sẽ là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất World Cup năm nay.

Highlights: Bỉ 3-2 Nhật Bản (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Tiền vệ Eden Hazard không giấu nổi niềm vui sau chiến thắng kịch tính trước Nhật Bản. Anh cho rằng chính những nhân tố dự bị đã tạo nên chiến thắng ngày hôm nay của Bỉ.

Maroune Fellaini là người đã san hòa tỷ số sau cú đánh đầu cận thành. Còn Nacer Chadli, cầu thủ được vào sân ở phút 65 đã đưa Nhật Bản xuống địa ngục sau khi kết thúc tình huống phản công một cách hoàn hảo.

world-cup-2018-bi-hazard-vertonghen

Chiến thắng này đã đưa Bỉ vào Tứ kết, đối thủ của họ sẽ là UCV nặng ký cho chức vô địch Brazil, đội bóng đã vượt qua Mexico thuyết phục trong trận đấu diễn ra trước đó ít giờ.

Bỉ đã từng thất bại ở hai trận Tứ kết liên tiếp tại World Cup 2014 và Euro 2016, viễn cảnh một lần nữa ra về sớm hiện lên trong đầu những con "Quỷ đỏ" sau cú sút xa nhân đôi cách biệt của Inui.

"Chúng tôi đã nghĩ về thất bại trước xứ Wales cách đây hai năm, nhưng chúng tôi cũng biết rằng mình cần phải ghi bàn khi trận đấu vẫn còn đang diễn ra." Hazard tỏ ra phấn khích.

"Đội bóng có những cầu thủ có thể làm thay đổi cục diện trận đấu, họ được đưa vào sân và không còn gì tuyệt vời hơn khi chúng tôi đã tiến vào Tứ kết. Hôm nay, chúng tôi đã vùng lên một cách mạnh mẽ và trận đấu này thực sự cần thiết để chúng tôi rút ra bài học cho tương lai." Hazard tiếp lời.

Đánh giá về đối thủ sắp tới, đội trưởng đội tuyển Bỉ dành sự tôn trọng nhất định:"Chúng tôi đã sẵn sàng hướng đến trận đấu ngày thứ sáu, quả thật rất hãnh diễn khi được đối đầu với một đội bóng như Brazil. Còn bây giờ là lúc toàn đội nghỉ ngơi và hướng đến chiến thắng tiếp theo."

Dù không ghi bàn nhưng Hazard vẫn được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận. Sự xông xáo và kỹ thuật thượng thừa của ngôi sao 27 tuổi luôn là mối đe dọa thường trực lên khung thành Kawashima.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT