Quảng cáo

Hậu vệ Malaysia: Việt Nam sẽ không có cơ hội ghi bàn như ở lượt đi

Thứ sáu, 14/12/2018 09:51 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi tập mới nhất của ĐT Malaysia tại Hà Nội, trung vệ Shahrul Saad đại diện cho đoàn quân Tan Cheng Hoe trả lời phỏng vấn truyền thông.

Buổi tập chiều 13/12 của ĐT Malaysia

Đến Hà Nội sáng ngày 13/12, ĐT Malaysia ngay lập tức lao vào tập luyện để chuẩn bị cho trận lượt về chung kết AFF Cup 2018. Ngoài hậu vệ trái Naim chấn thương, 22 cầu thủ còn lại tỏ ra sung sức trong cái lạnh của miền Bắc Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn, trung vệ Shahrul Saad tự tin sẽ đánh bại trên sân Mỹ Đình để mang về chức vô địch AFF Cup 2018.

"Dĩ nhiên là chúng tôi muốn giành chiến thắng để mang cúp vô địch về Malaysia. Chắc chắn áp lực là rất lớn khi ĐT Việt Nam có lợi thế sân nhà. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có một trận đấu tốt", Shahrul Saad tự tin tuyên bố.

Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã hai lần trừng phạt những sai lầm mang tính hệ thống của ĐT Malaysia bằng các pha lập công của Huy Hùng và Đức Huy. Nhưng hai bàn thắng của Shahrul Saad và Safawi Rasid đã kéo lại hi vọng cho Malaysia. Trung vệ này thừa nhận đội bóng áo vàng đã sai và rút kinh nghiệm triệt để trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình.

"Trận lượt về lần này, chúng tôi sẽ chơi thật sự tập trung và không để mắc sai sót, tạo cơ hội ghi bàn cho Việt Nam như ở lượt đi", trung vệ CLB Perak tỏ ra cứng rắn.

Trong lần trở lại Việt Nam kể từ vòng bảng, Malaysia sẽ gặp đôi chút khó khăn với khí hậu trở lạnh. Nhưng với cầu thủ 25 tuổi, thời tiết như vậy rất phù hợp để các cầu thủ hồi phục thể lực sau hành trình mệt mỏi tại AFF Cup vừa qua.

"Thời tiết ở đây đúng là hơi lạnh so với Malaysia, nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ thích nghi được thôi. Tôi còn thấy đây mới là khí hậu phù hợp để chúng tôi ra sân với thể lực tốt nhất."

Ngày 14/12, ĐT Malaysia có một buổi tập nữa tại sân Mỹ Đình để làm quen trước ngày thi đấu. Cùng ngày, buổi họp báo sẽ được tiến hành với sự góp mặt của 2 HLV trưởng Park Hang Seo và Tan Cheng Hoe.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng