Quảng cáo

Giám đốc kỹ thuật mới được phép nhập cảnh vào Việt Nam

Thứ sáu, 12/06/2020 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Ông Yusuke Adachi đã được cấp phép nhập cảnh vào Việt Nam trong thời gian tới.

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại các nước nên quy trình nhập cảnh với các chuyên gia đến Việt Nam rất khó khăn. Vừa qua sau khi tiết thông tin sẽ ký hợp đồng với ông Yusuke Adachi, VFF đã liên hệ các cơ quan y tế để xin phép nhập cảnh của vị chuyên gia này.

Các cơ quan chức năng đã cấp phép để ông Adachi nhập cảnh Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay các đường bay quốc tế đang tạm hoãn nên việc di chuyển của ông Adachi gặp khó khăn. Có hai phương án lúc này là ông Adachi chờ các chuyến bay từ Tokyo đến Hà Nội hoặc VFF liên hệ các cơ quan chức năng để ông Adachi đi cùng trên các chuyến bay nhân đạo chở công dân Việt Nam về nước.

Không chỉ ông Adachi mà các huấn luyện viên, chuyên gia của các môn thể thao khác cũng đang cố gắng nhập cảnh vào Việt Nam. Một số chuyên gia của các môn võ và bơi là người Trung Quốc nên được phép vào Việt Nam qua đường cửa khẩu.

VFF muốn ông Adachi có mặt tại Việt Nam đầu tháng 7 tới để ký hợp đồng. Đó cũng là thời điểm ông Gede chính thức hết hạn hợp đồng cũ. Với thân thế tương đối hoành tráng, ông Adachi được kỳ vọng sẽ phát triển bóng đá trẻ Việt Nam và đào tạo thêm nhiều các huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
yusuke adachi vff giám đốc kỹ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT