Quảng cáo

Gia Việt bị cầm chân, Top Group tạo nên trận cầu hủy diệt

Thứ hai, 14/10/2019 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 2 HPL S7 chứng kiến những trận đấu với tỷ số đậm hơn set tennis, và những cái tên như EOC hay Top Group vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình.

Ở vòng đấu thứ hai, ĐKVĐ Gia Việt chạm trán đối thủ dưới cơ Du Lịch Lào Cai. Dù vẫn giữ phong cách tấn công quen thuộc nhưng đội bóng của HLV Việt Quảng Ninh không tài nào chọc thủng lưới trước hàng thủ chắc chắn của đối phương.

Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ, Hiệp Hòa Group chưa thể tìm chiến thắng đầu tay khi tiếp tục để thua BIDV Quang Trung. Tuấn 'con' và Ngọc 'lit' đã giúp đội bóng nhà băng lội ngược dòng với tỷ số sít sao.

Trái với những trận đấu khô hạn bàn thắng của lượt 2, lượt 1 và 3 chứng kiến các trận đấu với tỷ số đậm đến khó tin. Thất bại trong ngày ra quân khiến Văn Minh vỡ ra nhiều bài học. Họ không còn ào ạt tấn công như trước EOC để mà nhận trái đắng, đội bóng nhà xe chơi chậm chắc, tận dụng tối đa những cơ hội tạo ra và pha lập công của Tú 'Neymar' là đủ để đội giành 3 điểm đầu tiên.

Ở trận đấu cùng giờ, EOC duy trì phong độ cao khi nã 5 bàn vào lưới Nguyễn Trãi. Còn các học trò của HLV Việt 'đỏ' chỉ có thể phản kháng yếu ớt với bàn thắng danh dự của Thuận 'xuôi'.

Nhưng tâm điểm của ngày thi đấu là tiền đạo Phương 'Vertu'. "Siêu phủi" của Top Group lập cú poker giúp đội nhà hủy diệt MV Corp 7-0. Trong khi ở trận cùng giờ Việt Phương Đông và Tuấn Sơn cầm chân nhau 2-2.

Kết quả lượt trận thứ 2 HPL S7:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 2 HPL S7 kết quả vòng 2 HPL S7 HPL S7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo