Quảng cáo

Filip Nguyễn nhận trận thua đau trong ngày giải VĐQG trở lại

Chủ nhật, 24/05/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn cùng các đồng đội đã khởi đầu không mấy suôn sẻ trong ngày giải VĐQG Séc trở lại.

Highlights trận đấu

Rạng sáng ngày 24/5, giải VĐQG Séc trở lại với trận đấu bù vòng 23 giữa Slovan Liberec và Teplice. Trước khi trận này diễn ra, đội bóng của Filip Nguyễn được đánh giá cao hơn với vị trí thứ 7 trên BXH, trong khi Teplice đứng thứ 12.

Trận đấu diễn ra trong điều kiện không có khán giả và quy trình kiểm tra y tế nghiêm ngặt. HLV Hoftych tung ra sân đội hình tốt nhất với thủ thành Filip Nguyễn đứng trong khung gỗ.

Tuy nhiên các cầu thủ áo trắng dường như chưa bắt được nhịp chơi bóng trong khi đội chủ nhà làm điều đó tốt hơn. Hệ quả là phút 37, Hucera nhận đường chuyền thông minh của đồng đội đối mặt Filip Nguyễn. Khung thành rộng mở giúp cầu thủ này dễ dàng đánh bại thủ môn gốc Việt.

Không dừng lại ở đó, phút 53 Teplice có bàn thắng thứ hai với pha phối hợp dứt điểm không thể cản phá. Trong cả hai bàn thua, Filip Nguyễn không có lỗi. Có lẽ chỉ có thể trách các cầu thủ hàng phòng ngự đã mở ra những lỗ hổng quá lớn khiến Filip Nguyễn đành bất lực.

Dù thua trận nhưng Slovan Liberec vẫn còn nhiều cơ hội lọt vào top 6, nhóm đua tranh chiếc vé dự cúp châu Âu. Slovan Liberec đang ít hơn hai đội phía trên chỉ 1 điểm trong khi giai đoạn một của giải còn 6 vòng đấu nữa.

Ở vòng đấu tới, Slovan Liberec sẽ hành quân đến sân của České Budějovice ở vòng đấu thứ 24.

>>Xem thêm: HLV Park có nguy cơ lớn đánh mất Filip Nguyễn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn slovan liberec
Xem thêm
TIN NỔI BẬT