Quảng cáo

Fan M.U sung sướng với màn trình diễn tuyệt hảo của Golovin

Thứ sáu, 15/06/2018 01:21 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trận đấu mở màn World Cup 2018 đã kết thúc với kết quả mỹ mãn dành cho đội chủ nhà Nga, trong đó Golovin là một trong những ngôi sao sáng nhất.

Những NHM Man United phấn khích chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội sau trận đấu mở màn World Cup 2018.

Chiến thắng 5-0 của ĐT Nga trước A Rập Xê Út ghi dấu ấn rất lớn của tiền vệ Aleksandr Golovin, anh có cho mình cú đúp kiến tạo cùng một pha sút phạt tuyệt đẹp ở phút cuối cùng của trận đấu hoàn tất chiến thắng trong ngày ra quân của ĐT Nga.

Tiền vệ 22 tuổi được cho đã có những liên hệ với Man United hồi cuối tháng 5 vừa qua, đặc biệt là chuyến thị sát tận mắt của Jose Mourinho trong trận hữu giữa Áo và Nga. Màn trình diễn ấn tượng của Golovin ở cúp châu Âu mùa vừa rồi đã lọt vào mắt xanh của HLV người Bồ.

Golovin được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho vị trí của Juan Mata, cầu thủ đã bước sang tuổi băm và chưa đáp ứng được những yêu cầu cần thiết về mặt chuyên môn cho đội bóng của Jose Mourinho.

Còn trên MXH Twitter, các CĐV của đội bóng áo đỏ thi nhau đăng những dòng trạng thái vui mừng.

world cup 2018, nga, golovin, 5-0, man utd

world cup 2018, nga, golovin, 5-0, man utd

world cup 2018, nga, golovin, 5-0, man utd

Nhờ công lao lớn của Golovin, ĐT Nga đã có 3 điểm đầu tiên ở World Cup 2018. Trận đấu tiếp theo họ sẽ đối đầu với Ai Cập của Mohamed Salah trên SVĐ Saint Petersburg ngày 19/6.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT