Quảng cáo

Duy Mạnh, Đình Trọng báo tin vui với HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 23/12/2020 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận giao hữu với Hải Phòng chiều 23/12, trong đội hình xuất phát của CLB Hà Nội có sự xuất hiện của hai cầu thủ Đình Trọng và Duy Mạnh.

CLB Hà Nội sẽ có trận giao hữu đầu tiên trong quá trình tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng thủ đô sẽ chạm trán Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Trong đội hình thi đấu mà CLB Hà Nội công bố trước giờ bóng lắn bất ngờ xuất hiện hai cái tên Đình Trọng và Duy Mạnh.

Đây là thông tin cực vui với NHM bóng đá thủ đô khi Đình Trọng và Duy Mạnh gần như nghỉ trọn vẹn mùa bóng V-League 2020. Nguyên nhân đều xuất phát từ vấn đề đầu gối, mà cụ thể là dây chằng. Duy Mạnh đứt dây chằng trong trận tranh siêu cúp Quốc gia đầu mùa giải. Trong khi đó, Đình Trọng tổn thương sụn chêm do trở lại thi đấu quá sớm.

Với trường hợp của Đình Trọng, lẽ ra cầu thủ này được đăng ký thi đấu ở giai đoạn hai. Tuy nhiên để đảm bảo chấn thương lành lặn hoàn toàn, CLB Hà Nội để anh nghỉ hết mùa bóng 2020. Còn với Duy Mạnh, anh chấn thương lần đầu cộng với sự cẩn trọng trong quá trình điều trị nên cầu thủ này đã hồi phục tốt và chính thức ra sân sau 9 tháng dưỡng thương.

Duy Mạnh, Đình Trọng báo tin vui với HLV Park Hang Seo Ảnh 1
Duy Mạnh, Đình Trọng góp tên trong đội hình xuất phát của Hà Nội

Đây không chỉ là thông tin vui với NHM Hà Nội, mà ngay cả bản thân HLV Park Hang Seo. Cặp đôi này là những trụ cột ở hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam kể từ khi ông đến Việt Nam làm việc. Họ dính chấn thương đúng thời điểm ĐT Việt Nam bước vào các giải đấu quan trọng như vòng loại World Cup và AFF Cup. 

Trong cái rủi có cái may, các giải đấu hoãn cũng là điều kiện thuận lợi để Duy Mạnh và Đình Trọng hồi phục chấn thương hoàn toàn. Cũng trong ngày Hà Nội thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với đàn em U22. Sẽ có những nhân tố mới được ông Park tạo cơ hội thể hiện, nhưng để bù đắp khoảng trống mà Duy Mạnh và Đình Trọng để lại là vô cùng khó khăn.

Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ có ít nhất 3 tháng để lấy lại phong độ và cảm giác bóng, trước khi thuyết phục ông Park gọi trở lại ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại VL World Cup 2022.

HLV Park: 'Tôi tìm đỏ mắt nhưng không ra được tiền đạo mới nào'

Những pha xử lý đẳng cấp của Đình Trọng - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đinh trọng duy mạnh hà nội hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT