Quảng cáo

Đức Huy: 'Tất cả cầu thủ đều khát khao tham dự World Cup'

Thứ tư, 29/05/2019 14:33 PM (GMT+7)

Trong phát biểu mới nhất, tiền vệ Đức Huy thẳng thắn thừa nhận mong muốn chiến đấu hết mình vì mục tiêu World Cup 2022 tới.

ĐT Việt Nam chuẩn bị tham dự King's Cup trên đất Thái Lan với nhiệm vụ toàn thắng để bảo đảm một vị trí trong top 16 trên BXH FIFA khu vực châu Á. Điều này tạo điều kiện giúp Việt Nam thuận lợi trong lễ bốc thăm vào tháng 7 tới.

Có thể thấy HLV Park Hang Seo rất coi trọng vòng loại World Cup 2022 dù có nhiều thông tin cho rằng FIFA đã hủy bỏ ý định nâng số đội tham dự lên 48. Nhiều người cho rằng ĐT Việt Nam không nên quá mơ tưởng về chiếc vé tham dự World Cup khi phải trải qua 2 vòng loại cực kỳ khắc nghiệt phía trước.

Trong buổi tập chiều 28/5, 4 ngày trước khi tập trung ĐTQG, tiền vệ Đức Huy đã có cuộc trả lời phỏng vấn nhanh với Sport5. Anh chia sẻ quan điểm về cơ hội và mục tiêu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp tới.

"Trận đấu với Thái Lan có ý nghĩa rất đặc biệt, nó không chỉ có ý nghĩa về danh dự của hai quốc gia mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến việc sắp xếp nhóm hạt giống tại vòng loại World Cup 2022. Vì thế, chiến thắng trong trận đấu này rất quan trọng với đội tuyển Việt Nam.

Khát khao tham dự World Cup của tất cả cầu thủ đều rất lớn, đấy là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Khát khao đó chắc chắn sẽ không lung lay chỉ vì World Cup có 32 hay 48 đội", Đức Huy bộc bạch.

Hiện Đức Huy và các đồng đội đang tập trung tâm trí cho trận đấu với HAGL ngày 31/5 tới. Đây là sẽ là cuộc đấu nội bộ của nhiều tuyển thủ Việt Nam có tên trong danh sách triệu tập tham dự King's Cup.

Đức Huy cũng có tên trong 7 cầu thủ Hà Nội được gọi lên lần này. Dù Hà Nội thi đấu bấp bênh ở mùa giải này nhưng Đức Huy vẫn làm tốt vai trò mỗi khi được trao cơ hội. Ở ĐT Việt Nam tới đây, Đức Huy sẽ phải cạnh tranh với Hùng Dũng, Xuân Trường và Tuấn Anh cho hai suất đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT