Quảng cáo

ĐT Việt Nam được tạo điều kiện thuận lợi cho trận gặp Thái Lan

Thứ hai, 12/08/2019 17:11 PM (GMT+7)

Lịch trình ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup tại Thái Lan đã được công bố, trong đó đoàn quân Park Hang Seo sẽ được tạo những điều kiện tốt nhất.

Gần 3 tuần nữa ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan. Đến lúc này công tác tiền trạm đang gần như hoàn tất.

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9. Sau khi hoàn tất các thủ tục tại sân bay, đội tuyển sẽ trở về khách sạn Novotel nghỉ ngơi. Khách sạn này chỉ cách SVĐ SCG của CLB Muangthong 500 mét.

Từ đây di duyển đến SVĐ Thammasat chỉ khoảng 30 phút bằng ô tô. Chỉ duy nhất địa điểm tập luyện của ĐT Việt Nam là chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ ở gần khách sạn của đội tuyển để tiện đi lại.

Với việc sang Thái Lan từ ngày 1/9, ĐT Việt Nam sẽ có 3 ngày trọn vẹn để tập luyện và làm quen thời tiết tại địa phương. Khí hậu ở Thái Lan không quá khác biệt nên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến thể trạng của các cầu thủ.

Có lẽ trong danh sách tập trung sắp tới cũng bao gồm phần lớn những cầu thủ đã làm việc trong thời gian dài với HLV Park Hang Seo. Và hầu như trong số đó đã sang Thái Lan cách đây 2 tháng để tham dự King's Cup.

Nhiều khả năng trong đợt tập trung tới đây HLV Park Hang Seo sẽ gọi nhiều cầu thủ đạt phong độ tốt nhưng chưa từng làm việc với ông lên tuyển. Sau đó chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ thanh lọc trước khi chốt quân số trước trận gặp Thái Lan.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra trên sân vận động Thammasat với sức chứa 25.000 người. CĐV Việt Nam được phát khoảng 3000 vé. Đến ngày hôm nay (12/8), số vé phục vụ khán giả đã bán hết. Điều này chứng tỏ sức nóng khủng khiếp của trận cầu giữa hai đội bóng hàng đầu khu vực.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT