Quảng cáo

ĐT Việt Nam đến Indonesia, sẵn sàng làm nên lịch sử

Thứ sáu, 11/10/2019 15:20 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Indonesia, sẵn sàng cho hành trình tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Những pha xử lý tinh tế của Tuấn Anh (Nguồn: Next Sports)

Cách đây ít phút, trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo thầy trò Park Hang Seo đã có mặt tại sân bay Bali (Indonesia). Tại đây, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam ở Indonesia, ông Phạm Vinh Quang đã tận nơi đón đội tuyển cùng các nhân viên Đại sứ quán. Các thành viên đội tuyển đã vinh dự chụp tấm hình lưu niệm cùng ngài Đại sứ.

BHL và các cầu thủ sẽ được hỗ trợ làm thủ tục nhanh nhất để sớm trở về khách sạn nghỉ ngơi sau hành trình gần nửa ngày di chuyển, trong đó bắt đầu từ Hà Nội rồi quá cảnh ở Tân Sơn Nhất (TP HCM) trước khi đến Indonesia.

Hôm nay BHL sẽ để các cầu thủ nghỉ ngơi trọn vẹn trước khi bước vào tập luyện từ ngày mai. Trong chuyến bay này, HLV Park Hang Seo mang theo 25 tuyển thủ, trong đó có 2 người là Xuân Mạnh và Văn Kiên, những người là phương án dự phòng.

Tuấn Anh là trường hợp chấn thương duy nhất nhưng các bác sĩ đang làm hết sức mình để có thể giúp cầu thủ này hồi phục. Do một số vấn đề chính trị nên trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia không được tổ chức ở Jakarta như dự kiến.

ĐT Việt Nam chưa một lần đánh bại Indonesia trên sân khách, vì vậy đây sẽ là thử thách đặt ra cho thầy trò Park Hang Seo vượt qua và tạo nên thành tích mới trong lịch sử bóng đá nước nhà.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT