Quảng cáo

ĐT Việt Nam có 1 tuần tập luyện trước khi lên đường dự VL World Cup

Thứ tư, 24/02/2021 07:00 AM (GMT+7)

VFF đã lên kế hoạch xong cho ĐT Việt Nam chuẩn bị trước ngày lên đường tham dự VL World Cup 2022.

Trong chia sẻ mới đây của Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Lê Hoài Anh đã tiết lộ kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho vòng loại World Cup 2022.

Theo đó, V-League 2021 sẽ trở lại vào trung tuần của tháng 3 khi dịch bệnh đã được kiểm soát. Giải sẽ diễn ra từ ngày 13/3-22/5 trước khi nhường lại cho công tác tập trung của ĐTQG Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập luyện trong 1 tuần trước khi lên đường sang địa điểm thi đấu tập trung, mà nhiều khả năng là UAE.

"ĐTQG sẽ được tạo điều kiện tối đa cho mục tiêu Vòng loại World Cup 2022. AFC đã quyết định các trận đấu còn lại của bảng G sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 6 tại địa điểm tập trung. Cùng với đó, các đội sẽ phải có mặt trước ngày 31/05.

ĐT Việt Nam có 1 tuần tập luyện trước khi lên đường dự VL World Cup Ảnh 1

ĐTQG Việt Nam dự kiến sẽ có kế hoạch hội quân và di chuyển sớm tới địa điểm thi đấu. Bên cạnh đó, các quy định về phòng chống dịch cũng sẽ phải được tuyệt đối tuân thủ trong thời gian này", ông Lê Hoài Anh nói.

Như vậy, kể từ ngày hội quân cho đến khi thi đấu lượt trận đầu tiên gặp Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 2 tuần chuẩn bị. Trong đó, chúng ta sẽ có 1 tuần để làm quen với thời tiết khắc nghiệt của nước bạn. Bên cạnh đó, HLV Park có một lợi thế không nhỏ khi không phải thi đấu lượt trận ngày 3-4/6.

Ông sẽ có dịp đi trinh sát và nghiên cứu lối chơi của các đối thủ. Vừa qua, ông Park nói rằng ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành ít nhất 6 điểm để vượt qua vòng loại. Đây là nhiệm vụ khả thi khi 2 lượt trận đầu tiên, chúng ta chạm mặt Indonesia và Malaysia.

ĐT Việt Nam hưởng cơ chế đặc biệt ở Vòng loại World Cup 2022

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT