Quảng cáo

ĐT Việt Nam chưa thể xác định đối thủ ở trận Play-off Olympic Tokyo

Thứ ba, 11/02/2020 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Australia và Trung Quốc sẽ bị lùi thời gian thi đấu khiến thầy trò HLV Mai Đức Chung thể xác định sớm đối thủ của mình ở vòng Play-off.

Highlights Trung Quốc 6-1 Thái Lan

ĐT nữ Việt Nam đã giành vé dự vòng Play-off tranh suất đi Olympic Tokyo 2020. Dù thất bại trước Hàn Quốc ở vòng đấu cuối nhưng 3 điểm trước đó khi gặp Myanmar là đủ để thầy trò HLV Mai Đức Chung đi tiếp.

ĐT Việt Nam sẽ gặp đội đứng nhất bảng B, Australia hoặc Trung Quốc. Hai đội bóng này sẽ so tài phân cao thấp ở trận đấu ngày 12/2 tới. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, thời điểm diễn ra trận đấu sẽ lùi lại một ngày sang 13/2.

Lí do được đưa ra bởi BTC muốn hai đội có thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi đã vắt kiệt sức thi đấu ngày 10/2 vừa qua. Vòng loại Olympic năm nay đã liên tục phải thay đổi địa điểm thi đấu khi dịch virus Corona hoành hành tại Trung Quốc.

Như vậy ĐT Việt Nam sẽ phải đợi thêm một ngày để xác định đối thủ ở trận Play-off. Dù rất khó khăn nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung tuyên bố sẽ làm hết sức có thể. Các trận Play-off sẽ diễn ra theo thể thức sân nhà - sân khách.

Australia và Trung Quốc đang có cùng 6 điểm nhưng đội bóng xứ Chuột túi xếp trên do hơn về hiệu số. Chỉ cần một trận hòa, Australia sẽ đứng đầu bảng B và tránh được đối thủ mạnh Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam vòng loại Olympic Tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT