Quảng cáo

ĐT Thái Lan đón 'viện binh khủng' trước cuộc đụng độ Việt Nam

Thứ tư, 24/07/2019 10:23 AM (GMT+7)

Tiền vệ Sanrawat Dechmitr đã mãn hạn treo giò và có thể trở lại thi đấu từ vòng tới ở Thai League 2019.

Tài năng của Sanrawat Dechmitr

Vòng đấu thứ 20 của Thai League sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Sanrawat Dechmitr. Trước đó tiền vệ này đã bị LĐBĐ Thái Lan phạt do hành vi đánh trọng tài ở vòng 11 trong cuộc chạm trán với Thai Port FC.

FAT đã phạt anh 8 trận đấu và 120 nghìn Bath. Tuy nhiên vì tầm quan trọng của anh với ĐT Thái Lan nên chủ tịch Somyot có ý định xóa án cho Sanrawat và triệu tập tham dự King's Cup gặp đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên quyết định đó gặp phải làn sóng phản đối từ dư luận Thái Lan khi không thể tiếp tay cho những cầu thủ có hành vi xấu. Trước sức ép đó, Sanrawat Dechmitr đã phải tuyên bố rút khỏi đội tuyển tham dự King's Cup.

Sanrawat được coi là bộ óc nơi tuyến giữa của đội tuyển Thái Lan. Cầu thủ 29 tuổi đã có màn thể hiện xuất sắc ở AFF Cup 2018 nhưng những sai lầm đáng tiếc của đồng đội khiến Thái Lan dừng bước ở bán kết.

Sự trở lại của Sanrawat trùng với thời điểm ĐTQG Thái Lan công bố HLV mới Nishino. Và nếu sớm lấy lại phong độ, Sanrawat sẽ là quân bài quan trọng trong tay vị thuyền trưởng người Nhật Bản. Thử thách đầu tiên chính là cuộc đụng độ với ĐT Việt Nam ngày 5/9.

Hiện đội chủ quản của Sanrawat đang xếp thứ ba trên BXH, kém hai đội dẫn đầu Buriram và Pattaya 2 điểm. Cuộc đua đến ngôi vô địch đang diễn ra rất hấp dẫn khi cả 5 đội dẫn đầu cách nhau không quá 2 trận thắng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT