Quảng cáo

Đồng đội lên tiếng sau sai lầm của De Gea

Thứ bảy, 16/06/2018 08:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đã cống hiến trận cầu mãn nhãn cho những ai theo dõi trận đấu, nhưng nó lại là thảm họa với thủ thành David De Gea.

Bước vào trận đấu với Bồ Đào Nha sau 48h đầy rối ren, Tây Ban Nha gặp khó khăn hơn nữa khi Ronaldo sớm mở tỷ số trận đấu từ chấm penalty. Từ đây, Tây Ban Nha trở lại đúng vị thế của một ông lớn. Họ kiểm soát hoàn toàn trận đấu và ghi đến 3 bàn vào lưới đối thủ. Nhưng những sai lầm đáng trách của hàng thủ, đặc biệt là thủ thành De Gea khiến niềm vui của Tây Ban Nha không trọn vẹn.

Sau trận hòa 3-3, thủ De Gea viết dòng trạng thái xin lỗi tới các CĐV trên mạng xã hội (MXH).

"Để có được cách thành công trước tiên bạn phải học cách thất bại. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ."

world cup, tây ban nha, bồ đào nha, 3-3, de gea

Phải chịu nhiều chỉ trích sau sai lầm cá nhân, De Gea vẫn nhận được sự động viên của những người đồng đội ở cả ĐT lẫn CLB.

Trả lời BBC, Fabregas nói: "Chúng ta không mấy khi thấy những sai lầm như thế. Nhưng với tôi, anh ấy luôn là một trong ba thủ thành xuất sắc nhất thế giới.

Đó là một sai lầm lạ thường. Tôi và Rio Ferdinand đã từng chơi bên cạnh anh ấy và biết anh ấy giỏi cỡ nào. De Gea luôn mang lại sự an tâm cho hàng phòng ngự và đội bóng. Sai lầm ấy thực sự khiến De Gea cảm thấy xấu hổ, tôi cảm thấy tiếc cho anh ấy." Fabregas kết thúc cuộc trao đổi.

world cup, tây ban nha, bồ đào nha, 3-3, de gea

Trong khi đó, người bạn và là đồng đội ở Manchester United, Juan Mata có dòng trạng thái động viên người đồng đội:"Dù bất kể thế nào, cậu cũng là người giỏi nhất."

Dù mắc sai, De Gea không nên quá dằn vặt bản thân, bởi 1 điểm trong trận đấu đầu tiên với đối thủ "cứng cựa" nhất bảng cũng được coi là chấp nhận được. Còn với Fabregas và Mata, dù hai cầu thủ này không được triệu tập trong danh sách của ĐT Tây Ban Nha tới World Cup, họ vẫn theo dõi và cổ vũ thầy trò Hierro trong vai trò của những CĐV nhiệt thành nhất.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT