Quảng cáo

Đội tuyển duy nhất thay đổi vị trí trên BXH FIFA là đội nào?

Thứ sáu, 10/04/2020 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Trên BXH FIFA tháng 3 vẫn có một sự thay đổi nhẹ đến từ một đội bóng của lục địa đen.

Thái Lan đá tiki-taka trước mặt cầu thủ Việt Nam - nguồn: VTV

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hầu hết các trận đấu quốc tế trong tháng 3 bị hủy hoặc tạm hoãn. Điều này khiến vị trí các đội tuyển trên bảng xếp hạng FIFA gần như không có sự thay đổi.

Tuy nhiên Nam Sudan là đội duy nhất ngoại lệ. Dù không chơi trận nào nhưng Nam Sudan vẫn tiến thêm 1 bậc với số điểm 983. Nguyên nhân là đội bóng xếp trên tháng trước đó Bermuda nhận thất bại 0-2 trước Jamaica trong trận giao hữu ngày 12/3.

Nam Sudan hiện đang bằng điểm với Bermuda nhưng xếp trên ở vị trí 168. Trường hợp này khá hi hữu khi hầu hết các trận đấu bị tạm hoãn nên vị trí các đội không có sự thay đổi.

Trong tháng 3 vẫn có 4 trận đấu diễn ra, ngoài trận thua của Bermuda trước Jamacai thì còn 3 trận nữa của Belarus thắng 1-0 Uzbekistan, Panama thắng 2-0 Guatemala và hòa 0-0 Nicaragua.

Ở Đông Nam Á, đội tuyển Việt Nam đứng hạng 94 thế giới, xếp thứ 15 châu Á. Hiện thầy trò Park Hang Seo có 1258 điểm, bỏ xa đối thủ Thái Lan đang có 1178 điểm. Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay, gần như chắc chắn BXH FIFA tháng 4 sẽ không có sự thay đổi nào.

>>Xem thêm: CĐV Thái Lan: 'Đứng sau VN thế này thì quá xấu hổ với thế hệ trước'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Sudan BXH FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT