Quảng cáo

Phil Younghusband: 'Philippines đã chiến đấu hết sức mình'

Thứ sáu, 07/12/2018 10:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam, Phil Younghusband chia sẻ cảm xúc về trận bán kết và lý giải nguyên nhân khiến Philippines thua trận.

HLV Eriksson nói gì sau trận đấu?

Phil Younghusband đã không thể cùng đồng đội tạo nên "phép màu" như phát biểu trước trận đấu. Phil cũng tịt ngòi khi người ghi bàn cho Philippines cũng là một cầu thủ mang tên Younghusband nhưng là người anh James.

Chia sẻ nhanh sau trận đấu, tiền đạo đội trưởng không giấu nổi vẻ buồn bã: "Thật thất vọng khi để thua, nhưng tôi cảm thấy tự hào vì các đồng đội của mình. Chúng tôi đã chiến đấu hết sức trong trận đấu này. Trong suốt 1 tháng qua, mọi chuyện là không hề dễ dàng với chúng tôi."

Nói về bất lợi của Philippines khi phải nhập cuộc ở trận bán kết lượt về, Younghusband chia sẻ: "Rất khó khi phải làm khách trên SVĐ này. Chúng tôi cần phải có bàn thắng nhưng họ mới là những người mở tỷ số. Khi để thủng lưới chúng tôi phải dồn lên, qua đó để lộ nhiều khoảng trống. Dù sao Philippines đã trải qua chặng đường đầy chông gai và tôi rất tự hào vì những gì toàn đội đã làm cho đến lúc này."

Với việc Philippines bị loại, Phil Younghusband kết thúc AFF Cup với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Đây là con số không tồi với 1 cầu thủ có thiên hướng chơi lùi, tạo khoảng trống và làm chim mồi.

Ở tuổi 31, Phil Younghusband vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của bóng đá Philippines. Nếu cứ giữ được thể trạng như hiện tại, NHM vẫn còn cơ hội chứng kiến anh thi đấu tại kỳ AFF Cup tới.

Với thất bại trước Việt Nam, ĐT Philippines có lần thứ 4 dừng bước trước ngưỡng cửa chung kết. 3 lần trước rơi vào các năm 2010, 2012 và 2014.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng