Quảng cáo

Đối thủ của Việt Nam hớ nặng vì 'nuôi báo cô' nửa năm trời

Thứ sáu, 03/04/2020 16:46 PM (GMT+7)

Nhiều khả năng ông Ivan Jovanovic sẽ không dẫn dắt một trận đấu nào trong nhiệm kỳ làm HLV ĐT UAE.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Thành tích tệ hại của HLV Bert van Marwijk tại vòng loại World Cup 2022 đã khiến Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) sa thải chiến lược gia người Hà Lan này. Thay thế cho ông cũng là một cái tên đến từ châu Âu Ivan Jovanovic.

Thuyền trưởng người Serbia năm nay 57 tuổi, từng kinh qua nhiều đội bóng ở châu Âu và Tây Á. Ông được bổ nhiệm vào tháng 12 năm ngoái. Hợp đồng của ông kéo dài đến tháng 6 tới với sự kỳ vọng của UAEFA rằng sẽ đưa ĐT UAE lấy lại vị thế tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên kể từ khi lên nắm quyền, HLV người Serbia chưa có dịp nào triệu tập hay làm việc với các học trò. Đúng giai đoạn Covid-19 hoành hành nên các giải đấu tạm ngưng khiến ông Jovanovic nhiều khả năng ngồi chơi xơi nước đến hết hợp đồng.

UAEFA cũng không mặn mà với ông Jovanovic nên đang tìm kiếm một chiến lược gia nhiều kinh nghiệm và danh tiếng hơn. Tháng 6 tới, khả năng lớn UAEFA sẽ công bố cái tên mà họ đang nhắm tới đó.

Điều này xảy ra thì đồng nghĩa HLV Jovanovic không dẫn dắt một trận đấu nào trên tư cách HLV trưởng UAE. Hiện FIFA chưa công bố thời gian diễn ra các trận đấu bù nhưng nhiều khả năng sẽ rơi vào tháng 10, 11 năm nay.

Trên BXH vòng loại World Cup 2022, UAE xếp thứ 4 với chỉ vỏn vẹn 6 điểm. Họ mới chỉ giành chiến thắng trước Malaysia, Indonesia trong khi để thua hai đội bóng mạnh của ĐNA khác là Việt Nam và Thái Lan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT